Ngày hội dành cho trẻ em tại Phú Mỹ Hưng

GD&TĐ - Sáng 14/6, tại TPHCM diễn ra buổi họp báo chương trình Ngày hội “Phú Mỹ Hưng – Hướng về trẻ em lần 7 – 2016 – Cùng Antabax xây ngôi nhà chung”. 

Đại diện Ban Tổ chức chia sẻ thông tin của chương trình
Đại diện Ban Tổ chức chia sẻ thông tin của chương trình

Chương trình do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và nhãn hàng sữa tắm kháng khuẩn Antabax (Công ty TNHH Lam Soon Việt Nam) đồng tổ chức.

Theo ông Nguyễn Bửu Hội – Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, ngày hội diễn ra từ  7h30-12h00 ngày 19/6/2016, tại khu Kênh Đào, Đường Tôn Dật Tiên, khu Phú Mỹ Hưng, Q.7, TPHCM.

Với chủ đề “Cùng Antabax xây ngôi nhà chung”, chương trình ngày hội  hướng đến việc xây dựng một địa điểm vui chơi thú vị, bổ ích, thân thiện nhằm giúp các bé có cơ hội được chơi đùa thỏa thích, được trải nghiệm và phát triển bản thân hơn.

Đồng thời, thông qua sự kiện này Ban tổ chức cũng mong muốn tạo môi trường giao lưu văn hóa giữa cộng đồng cư dân, đặc biệt là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại khu đôi thị Phú Mỹ Hưng, nhằm từng bước nâng cao giá trị, chất lượng cuộc sống cộng đồng nơi đây.

Trẻ em tham gia Ngày hội “Phú Mỹ Hưng – Hướng về trẻ em lần 6 – 2015
Trẻ em tham gia Ngày hội “Phú Mỹ Hưng – Hướng về trẻ em lần 6 – 2015 

Ban Tổ chức dành tặng 30.000 phần quà hấp dẫn cho tất cả các em nhỏ đến tham gia chương trình. Trong đó, có 3.000 vé vào cổng của Trung tâm Giáo trí Kizworld - một sân chơi giáo trí đầu tiên tại TPHCM được xây dựng với 70 ngành nghề. 

Bên cạnh đó, với mục đích tạo điều kiện cho các em nhỏ có cơ hội thể hiện tài năng của mình, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức cuộc thi “Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng” dành cho tất cả các em thiếu nhi (bao gồm người nước ngoài), trong độ tuổi từ 4 – 15, có đam mê nghệ thuật và mong muốn thể hiện năng khiếu của mình thông qua việc trình diễn các tiết mục: ca hát, múa, khiêu vũ, biểu diễn nhạc cụ, võ thuật, ảo thuật… theo hình thức cá nhân hoặc tập thể. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...