Nâng cao hợp tác giữa Sở GD&ĐT TP Cần Thơ và Vietcombank Cần Thơ

GD&TĐ - Sáng 22/9, Sở GD&ĐT TP Cần Thơ tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Cần Thơ.

Ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Sở GD&ĐT TP Cần Thơ và Vietcombank Cần Thơ
Ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Sở GD&ĐT TP Cần Thơ và Vietcombank Cần Thơ

Theo đó, Sở GD&ĐT TP Cần Thơ cùng Ngân hàng Vietcombank Cần Thơ ký kết hợp tác nhằm hướng tới mục tiêu phát triển hiệu quả, bền vững.

Ông Trần Long Giang - Giám đốc Vietcombank chi nhánh Cần Thơ - cho biết: Vietcombank sẽ tư vấn và cung cấp các giải pháp để quản lý dòng tiền, tối ưu hóa nguồn tiền, giúp tiết kiệm chi phí hoạt động và nhân lực trong lĩnh vực quản lý hành chính.

Thông qua các chính sách ưu đãi đặc biệt trong từng thời kỳ, Vietcombank Cần Thơ sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhằm chăm lo và nâng cao đời sống, vật chất cho đội ngũ cán bộ, giáo viên trên địa bàn.

Vietcombank Cần Thơ tiếp tục thực hiện các chương trình tài trợ an sinh xã hội cho ngành giáo dục trên địa bàn; phục vụ giảng dạy, nghiên cứu khoa học, tài trợ học bổng cho HS nghèo hiếu học.

Vietcombank Cần Thơ sẽ cùng Sở GD&ĐT TP Cần Thơ tổ chức giao lưu ngoại khóa cho các em HS THPT nhằm nâng cao hiểu biết của HS về chính sách đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của Nhà nước. Giúp các em hiểu rõ hơn về lĩnh vực tài chính và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại…

Trao học bổng cho HS nghèo hiếu học
Trao học bổng cho HS nghèo hiếu học 

Tại buổi lễ, chương trình Tiếp sức đến trường do Báo Cần Thơ phát động thông qua sự tài trợ của Ngân hàng Vietcombank Cần Thơ đã trao 20 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) và 30 xe đạp (mỗi xe 1,2 triệu đồng) và 1000 quyển tập cho 50 HS.

Đây là những phần học bổng, quà tặng dành cho HS nghèo hiếu học các trường THPT, THCS trên địa bàn quận Ninh Kiều, Bình Thủy và Phong Điền.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.