Bản in

Thời sự

Thứ Sáu, 30/3/2018 07:41

Nâng cao hiệu quả truyền thông về “Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh”

Nâng cao hiệu quả truyền thông về “Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh”

GD&TĐ - Chiều 29/3, Báo Quảng Ninh tổ chức Hội thảo Tăng cường liên kết truyền thông “Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh” và công bố Cuộc thi ảnh “Ấn tượng Hạ Long - Quảng Ninh”.

Hội thảo diễn ra nhằm thúc đẩy phát triển du lịch, nâng cao hiệu quả truyền thông về lĩnh vực này trong hệ thống báo Đảng toàn quốc, với sự tham dự của 150 đại biểu đến từ hơn 30 cơ quan báo chí trong nước, và Tập đoàn Truyền thông Quảng Tây nhật báo (Trung Quốc).

Tại hội thảo, các đại biểu dự hội thảo tập trung thảo luận giải pháp liên kết hiệu quả truyền thông về Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh. Bên; phương pháp và phương thức liên kết truyền thông giữa các cơ quan báo chí nhằm thực hiện tốt những mục tiêu đề ra.

Bên cạnh đó, các đại biểu cũng cho rằng cần quảng bá sức hấp dẫn của điểm đến và sản phẩm du lịch, dịch vụ, tạo hiệu ứng tích cực từ sự tham gia của người dân vào việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất phục vụ du lịch; nâng cao nhận thức, tạo hình ảnh du khách Việt văn minh, lịch sự khi đi du lịch.

Cũng nhân dịp này, Báo Quảng Ninh cũng công bố Cuộc thi ảnh "Ấn tượng Hạ Long - Quảng Ninh" diễn ra từ ngày 27/3 đến ngày 29/12/2018.

Cuộc thi nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh. Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức sẽ chọn những bức ảnh thể hiện vẻ đẹp của các địa phương trong tỉnh để quảng bá du lịch; tiềm năng, thế mạnh khác biệt của tỉnh.

Phương Linh