Khánh Hòa: TP Cam Ranh ngập nặng do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 9

GD&TĐ - Chiều 25/11, ông Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch UBTP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa cho biết, do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 9, gây mưa nhiều nên nhiều khu vực ở xã Cam Lập, xã Cam Thịnh Đông đang bị ngập lụt cục bộ, mưa liên tục gây xói lở nhiều nơi.

Mưa lớn gây ngập cục bộ tại TP Cam Ranh
Mưa lớn gây ngập cục bộ tại TP Cam Ranh

Ông Sơn cho biết thêm, hiện nay quốc lộ 1 đoạn qua TP Cam Ranh có bị ngập nhẹ một số đoạn nhưng các phương tiện vẫn lưu thông 2 chiều bình thường.

Lực lượng hải quân vùng 4 hỗ trợ người dân Cam Ranh
Lực lượng hải 
quân vùng 4 hỗ trợ người dân Cam Ranh

Ngoài ra, chiều 25/11, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Khánh Hòa cho biết, do mưa lớn sáng nên các các trục đường chính như Quốc lộ 1 tuyến đường Nguyễn Tất và tỉnh lộ 9 đi Khánh Sơn đang bị ngập sâu, đất đá từ núi đổ về gây sạt lở nặng nghiêm trọng dẫn đến giao thông bị tắc nghẽn.

Ngoài ra, tại huyện Cam Lâm, do mưa lớn kèm theo nước xả từ các hồ chứa, diện tích lớn hoa màu, cây trồng của người dân đã bị thiệt hại nặng. 

Còn tại xã Cam Phước Tây, toàn bộ diện tích hoa màu của người dân đã bị ngập úng hết. Các cầu tràn đến nay đã ngập nước, xã đã cắt cử lực lượng túc trực tại đây không cho người dân qua lại.

Bên cạnh đó, nhiều tuyến đường liên thôn bị xói lở, người dân lưu thông khó khăn; có khoảng 25 hộ dân bị chia cắt do nằm tại các vùng trũng, tập trung ở khu vực đìa nuôi trồng thuỷ sản của thôn Văn Tứ Đông.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ