Hội nghị trực tuyến toàn ngành Giáo dục về phòng chống bạo lực học đường

GD&TĐ - Hôm nay 17/4/2019, Hội nghị trực tuyến toàn quốc đảm bảo an toàn trường học và phòng chống bạo lực học đường sẽ diễn ra tại điểm cầu chính Trụ sở Bộ GD&ĐT cùng 63 điểm cầu tại các tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương và hàng trăm điểm cầu khác tại các quận, huyện, thị xã.

Hội nghị trực tuyến toàn ngành Giáo dục về phòng chống bạo lực học đường

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ chủ trì hội nghị. Cùng dự có Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa và lãnh đạo các đơn vị chức năng của Bộ GD&ĐT. Tại điểm cầu chính dự kiến sẽ có đại diện lãnh đạo Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bộ Công an, Trung ương đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Hội nghị trực tuyến toàn quốc đảm bảo an toàn trường học và phòng chống bạo lực học đường được tổ chức nhằm quán triệt thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Chính phủ và của Bộ GD&ĐT về phòng chống BLHĐ. Nâng cao nhận thức và hành động quyết liệt của cán bộ, nhà giáo và HS toàn ngành GD cùng với các ngành các cấp trong việc tổ chức thực hiện các giải pháp nhằm đảm bảo an toàn trường học và phòng chống BLHĐ.

Hội nghị sẽ xem xét khách quan thực trạng, nguyên nhân, công tác triển khai các nhiệm vụ từ rung ương đến địa phương và các nhà trường trong thời gian qua và thống nhất kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp căn cơ trong thời gian tới nhằm đẩy lùi BLHĐ.

Tại hội nghị, các đại biểu sẽ tập trung thảo luận, nêu rõ những khó khăn, vướng mắc gặp phải trong quá trình triển khai thực hiện, để qua đó cùng bàn thảo, thống nhất triển khai các giải pháp hiệu quả trong thời gian tới. Với tinh thần thẳng thắn, cầu thị, ngành GD-ĐT sẽ cùng các ngành, các cấp thực hiện tốt việc xây dựng và đảm bảo môi trường GD an toàn, lành mạnh, không còn BLHĐ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ