Hội đồng nhân dân TP Đà Nẵng công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm

GD&TĐ - Cuối giờ chiều của ngày làm việc thứ 2, ngày 18/12, HĐND TP Đà Nẵng đã công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm 24 người giữ chức vụ do HĐND TP bầu. Theo đó, 2 vị trí có phiếu tín nhiệm cao cao nhất là Chánh văn phòng UBND TP Đà Nẵng và Giám đốc Sở Y tế TP.

Các đại biểu HĐND TP Đà Nẵng tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm đối vơi 24 người giữ chức vụ do HĐND bầu.
Các đại biểu HĐND TP Đà Nẵng tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm đối vơi 24 người giữ chức vụ do HĐND bầu.

Kỳ họp đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm 24 chức danh do HĐND TP bầu theo hình thức bỏ phiếu kín với 3 mức độ: “Tín nhiệm cao”, “Tín nhiệm” và “Tín nhiệm thấp”. HĐND TP Đà Nẵng không lấy phiếu tín nhiệm đối với 9 người vì lý do thời gian đảm nhiệm chức vụ hiện tại chưa đủ 9 tháng tính đến ngày khai mạc kỳ họp tổ chức lấy phiếu tín nhiệm.

Kết quả bỏ phiếu tín nhiệm cho thấy, ông Trần Đình Quỳnh, Chánh Văn phòng UBND TP Đà Nẵng và bà Ngô Thị Kim Yến, Giám đốc Sở Y tế TP cùng có số phiếu tín nhiệm cao cao nhất với 31 phiếu/ tổng số 46 phiếu hợp lệ.

Các lãnh đạo lần lượt có số phiếu tín nhiệm cao cao gồm, ông Huỳnh Văn Hùng, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TP có 30 phiếu tín nhiệm cao; ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng có 29 phiếu tín nhiệm cao.

Hai người có số phiếu tín nhiệm cao thấp nhất là ông Nguyễn Phú Ban, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và ông Thái Bá Cảnh, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ cùng có 13 phiếu tín nhiệm cao.

Người có số phiếu tín nhiệm thấp cao nhất là ông Vũ Quang Hùng, Giám đốc Sở Xây dựng TP Đà Nẵng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.