Hoa hậu Phạm Hương nhận căn hộ cao cấp tại TPHCM

Đây là phần thưởng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dành tặng cho Phạm Hương. Căn hộ tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, với nội thất sang trọng, tinh tế.

Hoa hậu Phạm Hương nhận căn hộ cao cấp tại TPHCM

Sau khi đăng quang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 , Phạm Hương trở về TP.HCM tất bật với những dự án công việc. Bên cạnh đó, cô cũng vừa nhận phần thưởng từ nhà tài trợ chương trình là một năm sống tại căn hộ cao cấp thuộc quận 1, TP HCM. Theo lời người đẹp, cô rất thích vị trí tọa lạc của căn hộ bởi rất tiện lợi cho việc di chuyển.


Được biết, căn nhà mới của Phạm Hương có không gian bài trí thoáng đãng, với gam màu trắng chủ đạo, đây cũng là gam màu cô yêu thích. Nội thất hiện đại được sắp xếp gọn gàng và tối giản. Từ cửa sổ căn nhà có thể nhìn ra toàn cảnh thành phố rất đẹp, nhất là khi về đêm. Hoa hậu cho biết, cô sẽ sắp xếp lại một số đồ đạc trong nhà phù hợp với sở thích, nhất là phòng ngủ.
Hiện Hoa hậu Phạm Hương cùng hai Á hậu khá bận rộn với lich trình làm việc dày đặc. Chỉ trong ngày 6/10 vừa qua, các người đẹp đã phải làm việc liên tục từ sau khi xuống máy bay đến chiều tối và chỉ được nghỉ trưa thời gian ngắn. Cả ba người đẹp đều đang tích cực đẩy mạnh công tác giao lưu, gặp gỡ với truyền thông, song song với việc gặp gỡ các nhà tài trợ để vận động cho công tác thiện nguyện.

IMG_9933-dcd9b-f6cf8

12-b46af-b05f6
Tân hoa hậu bận rộn với lịch trình dày đặc hôm 6/10
Ngoài công việc chính, Phạm Hương còn sắp xếp thời gian rảnh để trao dồi thêm các kỹ năng cần thiết, nhất là ngoại ngữ, để chuẩn bị cho hành trình tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.
Theo Trí Thức Trẻ/kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ