Hỗ trợ dự án nhà ở công nhân KKT Vũng Áng

GD&TĐ - Thủ tướng Chính phủ đồng ý ngân sách trung ương hỗ trợ có mục tiêu cho tỉnh Hà Tĩnh trong kế hoạch hàng năm để đầu tư hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, bồi thường giải phóng mặt bằng và tái định cư Dự án thí điểm nhà ở công nhân Khu kinh tế (KKT) Vũng Áng, tỉnh Hà Tĩnh.

Hỗ trợ dự án nhà ở công nhân KKT Vũng Áng

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo mức hỗ trợ không quá 281 tỷ đồng và giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính xử lý cụ thể theo quy định.

UBND tỉnh Hà Tĩnh chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng số vốn được hỗ trợ trên đúng mục đích, đúng đối tượng và đúng quy định của pháp luật, chủ động bố trí ngân sách địa phương và huy động các nguồn vốn hợp pháp khác để thực hiện, đảo đảm hoàn thành dự án đưa vào sử dụng.

Dự án thí điểm nhà ở cho công nhân và người lao động thuê tại KKT Vũng Áng có quy mô 6.000 chỗ ở. Đến cuối năm 2014, Dự án đã thi công xong hạ tầng kỹ thuật và đang triển khai 4 khối nhà 5 tầng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.