Hà Nội: Vỡ ống nước sau sự cố của một xe container

GD&TĐ - Sáng 3/6, một xe  chở cột điện trên đường lưu thông từ QL5 đoạn rẽ vào Kiêu Kỵ (xã Phú Thị, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) đã làm sụt vỡ mặt đường.

Hiện trường vụ tai nạn của xe container.
Hiện trường vụ tai nạn của xe container.

Thông tin với báo Giáo dục và Thời đại ông Lê Văn Huy - Chủ tịch UBND xã Phú Thị (huyện Gia Lâm) cho biết, địa phương đã nắm bắt được sự việc và đang phối hợp với các cơ quan liên quan để xử lý vụ tai nạn.

Ghi nhận sau sự cố, phần đầu xe container chìm xuống 1 hố nước, hư hỏng nhẹ. Rất may số hàng hóa (cột điện) không rơi xuống đường. Bước đầu vụ việc không gây thiệt hại về người. 

Trong khi đó, đại diện Công ty Nước mặt Sông Đuống cho biết, vụ tai nạn làm vỡ đường ống cấp nước của đơn vị. Hiện đơn vị đã buộc phải ngừng cung cấp nước sạch cho 1 số hộ dân trong khu vực.

Được biết, đây là đoạn đường do Công ty Sông Đuống đào lên lắp đặt ống và tự hoàn trả. Hiện cơ quan chức năng đang yêu cầu phía công ty gấp rút xử lý.

Do sự cố khiến Công ty Nước mặt Sông Đuống giảm lượng nước cung cấp cho 2 đơn vị (Nước sạch Hà Nội bị cắt giảm 70.000 m3; Nước sạch Hà Đông giảm 20.000 m3), tương đương hàng vạn hộ dân có nguy cơ thiếu nước sinh hoạt.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ