Hà Nội: Phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

GD&TĐ - Trong không khí của những ngày đầu xuân, sáng nay 11/2 (tức mùng 7 Tết xuân Kỷ Hợi - 2019), quận Cầu Giấy (TP. Hà Nội) đã phát động Tết trồng cây tại vườn hoa cây xanh ô đất D21 phường Dịch Vọng Hậu.

Lãnh đạo quận Cầu Giấy phát động và tham gia trồng cây tại vườn hoa cây xanh ô đất D21 phường Dịch Vọng Hậu.
Lãnh đạo quận Cầu Giấy phát động và tham gia trồng cây tại vườn hoa cây xanh ô đất D21 phường Dịch Vọng Hậu.

Trồng cây đầu xuân đã trở thành truyền thống của dân tộc ta, truyền thống tốt đẹp đó được kế thừa, phát huy và đã trở thành việc làm thiết thực, một nét đẹp văn hóa vào mỗi dịp tết đến, xuân về. Cùng với các quận, huyện, thị xã trong Thành phố, quận Cầu Giấy đã tổ chức trồng cây tại vườn hoa cây xanh ô đất D21 phường Dịch Vọng Hậu với sự tham gia của đại diện lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND quận Cầu Giấy, lãnh đạo phường Dịch Vọng Hậu cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn quận.

Tại lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Trần Đình Cường cho biết, từ khi quận phát động Tết trồng cây đầu tiên (1998) đến nay toàn quận đã trồng được hàng chục ngàn cây xanh tại các tuyến phố, khu đô thị, công viên, khu vui chơi, trường học, công sở, cơ quan, đơn vị trên địa bàn.

Cùng với đó, quận Cầu Giấy đã kêu gọi được các tầng lớp nhân dân trồng, chăm sóc, bảo vệ cây xanh tại gia đình và nơi công cộng cùng xây dựng quận Cầu Giấy ngày càng xanh, sạch, đẹp, tạo môi trường sống, làm việc ngày càng tốt hơn được Thành phố và nhân dân ghi nhận.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.