Hà Nội: Lái xe “hổ vồ” tông chết người bỏ chạy 4km thì bị bắt giữ

Vào khoảng 10 giờ 30 phút tại ngã tư Khuất Duy Tiến – Tố Hữu xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc xe “hổ vồ” chở đất và một chiếc xe đạp khiến 1 người đàn ông chết thảm.

Hà Nội: Lái xe “hổ vồ” tông chết người bỏ chạy 4km thì bị bắt giữ

Vào khoảng 10 giờ 30 phút tại địa điểm trên đã xảy ra một vụ tai nạn giữa chiếc xe “hổ vồ” chở đất mang BKS 29C 7211 do tài xế Nguyễn Trường Thăng (sinh năm 1984 trú tại Thanh Oai – Hà Nội) điều khiển chạy theo hướng Khuất Duy Tiến rẽ vào Tố Hữu. Đến vị trí trên chiếc xe “hổ vồ” đã có va chạm với một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển xe đạp khiến người đàn ông bị chui tọt vào gầm xe

Ha Noi: Lai xe “ho vo” tong chet nguoi bo chay 4km thi bi bat giu - Anh 1

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng.

Ha Noi: Lai xe “ho vo” tong chet nguoi bo chay 4km thi bi bat giu - Anh 2

Lực lượng chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ va chạm đã khiến nạn nhân tử vong tại chỗ do bánh xe chèn qua. Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, nạn nhân tử vong không toàn thây, không thể nhận dạng. Nạn nhân đã được đắp chiếu, chân đi dép quai hậu, riêng chiếc xe đạp bị cuốn cách hiện trường khoảng 100 mét.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế lái xe tải đã không dừng lại hiện trường mà điều khiển xe di chuyển xuống gần vòng xuyến Tố Hữu – Lê Trọng Tấn (Hà Đông – Hà Nội) thì bị lực lượng CSGT bắt giữ.

Ha Noi: Lai xe “ho vo” tong chet nguoi bo chay 4km thi bi bat giu - Anh 3

Chiếc xe "hổ vồ" (giữa) bị lực lượng chức năng bắt giữ cạnh vòng xuyến Lê Trọng Tấn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT số 7 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý cũng như tiến hành bắt giữ chiếc xe tải gây tai nạn.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo đội CSGT số 7 (Công an TP. Hà Nội) cho biết: “Tài xế lái xe tải là Nguyễn Trường Tăng (sinh năm 1984 trú tại Thanh Oai – Hà Nội). Sau khi gây tai nạn, lái xe đã bỏ chạy khoảng 3-4km thì bị CSGT chặn xe bắt giữ".

Hiện, đội CSGT số 7 đang tiến hành điều tra, xử lý vụ tai nạn.

Theo aFamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ