Bản in

Thời sự

Thứ Hai, 18/2/2019 15:06

Gian hàng quốc gia Việt Nam tại Hội chợ Gulfood 2019 đậm dấu ấn văn hóa Việt

Diễn ra từ ngày 17-21/02/2019, Gulfood Dubai thực sự là cơ hội giúp DN Việt Nam tìm kiếm khách hàng, ký kết hợp đồng xuất khẩu sản phẩm, phát triển kênh phân phối...Diễn ra từ ngày 17-21/02/2019, Gulfood Dubai thực sự là cơ hội giúp DN Việt Nam tìm kiếm khách hàng, ký kết hợp đồng xuất khẩu sản phẩm, phát triển kênh phân phối...

GD&TĐ - Hội chợ Quốc tế về thực phẩm và đồ uống Gulfood 2019 tại Dubai đã khai mạc sáng qua (17/02) tại Trung tâm triển lãm DWTC, Tp Dubai,UAE. Khu Gian hàng Quốc gia Việt Nam do Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp – Bộ Nông nghiệp & PTNT thực hiện đã mang đến dấu ấn Quốc gia Việt Nam, thu hút hàng nghìn lượt khách thăm quan ngay trong ngày đầu khai mạc.

Diễn ra từ ngày 17-21/02/2019, Gulfood Dubai là hội chợ lớn nhất thế giới về thực phẩm và đồ uống, diễn ra thường niên vào tháng 2 hàng năm (năm 2019 là năm thứ 24), với sự tham gia của  120 gian hàng Quốc gia, gồm hơn 5.000 doanh nghiệp trưng bày sản phẩm. Trong 5 ngày diễn ra, Hội chợ dự kiến thu hút hơn 90.000 khách thương mại đến từ trên 170 quốc gia. 

Với 129m2, Khu Gian hàng Quốc gia Việt Nam quy tụ 20 DN hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống của Việt Nam với các sản phẩm nông sản chủ lực như: Gạo, cà phê, chè, các loại gia vị: quế, hồi, tiêu, điều, bánh kẹo…, sữa và các sản phẩm từ sữa; dừa và các sản phẩm từ dừa; cá ngừ, thủy sản các loại; hoa quả đóng lon, sấy khô,…

Khu Gian hàng quốc gia Việt Nam được thiết kế đặc biệt, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt, thể hiện rõ màu sắc Quốc gia Việt Nam. Thêm vào đó, với lối bố trí bắt mắt cùng việc trưng bày các sản phẩm đẹp mắt, ấn tượng và hoạt động giới thiệu sản phẩm của Việt Nam; đặc biệt sự kiện cắt băng khai trương Gian hàng quốc gia Việt Nam đã tạo nên sự khác biệt, là hoạt động điểm nhấn thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan.

Thông qua hoạt động tiếp xúc trực tiếp tại Hội chợ, DN Việt Nam có cơ hội tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư trong sản xuất nông nghiệp, chế biến thực phẩm và đồ uống… Qua đó, quảng bá chuyên nghiệp hình ảnh quốc gia, thương hiệu Việt Nam, các sản phẩm nông sản, thực phẩm và đồ uống Việt Nam với khách hàng Quốc tế. 

Đăng Chung