Giám đốc Sở TN&MT Bình Thuận có phiếu tín nhiệm thấp nhất

GD&TĐ - Từ ngày 4-6/12, tại kỳ họp thứ 7 của Hội đồng Nhân dân tỉnh Bình Thuận khóa X được tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với 29 người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu.

Ông Hồ Lâm, Giám đốc Sở Tài nguyên-Môi trường tỉnh Bình Thuận có phiếu tín nhiệm thấp nhiều nhất. (Ảnh: VOV)
Ông Hồ Lâm, Giám đốc Sở Tài nguyên-Môi trường tỉnh Bình Thuận có phiếu tín nhiệm thấp nhiều nhất. (Ảnh: VOV)

 Cụ thể, có 21 chức danh thuộc khổi UBND tỉnh và 8 chức danh thuộc khối HĐND tỉnh.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận là người có số phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất, với 48 phiếu (chiếm 88,89% tổng số đại biểu) và không có phiếu tín nhiệm thấp.

Người có phiếu tín nhiệm thấp nhiều nhất là ông Hồ Lâm, Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Bình Thuận với 10 phiếu (chiếm 18,52% tổng số đại biểu).

Ông Đỗ Minh Kính - Giám đốc Sở Công thương với 4 phiếu tín nhiệm thấp; ông Vũ Văn Tuấn, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông 2 phiếu tín nhiệm thấp và ông Nguyễn Quốc Việt, Giám đốc Sở Y tế 2 phiếu tín nhiệm thấp.

Còn ông Nguyễn Ngọc Hai, Chủ tịch tỉnh này và 2 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đều có phiếu tín nhiệm thấp. Trong đó, Chủ tịch Nguyễn Ngọc Hai có 1 phiếu tín nhiệm thấp và Phó Chủ tịch thường trực Lương Văn Hải có 1 phiếu tín nhiệm thấp, Phó Chủ tịch Nguyễn Đức Hòa có 3 phiếu tín nhiệm thấp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…