Giả cảnh sát hình sự để “trấn lột” tài sản

Hai đối tượng này đã bàn bạc với nhau rồi tiến đến giới thiệu là cảnh sát hình sự đang tuần tra đêm và yêu cầu kiểm tra giấy tờ. Vừa dứt lời, mỗi người khống chế một người lục lọi và lấy 2 điện thoại di động cùng tiền mặt rồi tẩu thoát.

Giả cảnh sát hình sự để “trấn lột” tài sản

Giả cảnh sát hình sự để

Hai đối tượng tại cơ quan công an.

Rạng sáng 25/9, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Huế phối hợp với cảnh sát cơ động Công an tỉnh tóm gọn Đặng Văn Huỳnh (30 tuổi) và Nguyễn Văn Đức (25 tuổi, cùng tạm trú tại Khu định cư Vạn Xuân, Kim Long- Đức là em vợ của Huỳnh) về tội cưỡng đoạt tài sản.

Theo đó, sáng 25/9, Huỳnh và Đức chở nhau trên xe máy chạy rảo trên các tuyến đường TP Huế. Khi đến công viên Thương Bạc (phường Phú Thuận), cả 2 phát hiện một đôi nam nữ đang ngồi tâm sự trên ghế đá.

Hai đối này đã bàn bạc với nhau rồi tiến đến giới thiệu là cảnh sát hình sự đang tuần tra đêm và yêu cầu kiểm tra giấy tờ. Vừa dứt lời, mỗi người khống chế một người lục lọi và lấy 2 điện thoại di động cùng 21.000 đồng rồi tẩu thoát.

Đôi nam nữ kia liền đến báo cho lực lượng cơ động đang làm nhiệm vụ gần đấy. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, các đối tượng đã bị bắt và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Được biết, cả hai đều có tiền án tiền sự về trộm cắp tài sản.

Hiện quan chức năng đang củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.