Dự báo vùng núi cao Bắc Bộ đêm nay có băng giá và sương muối

GD&TĐ - Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa. Đêm và sáng trời rét. Đặc biệt đêm nay, vùng núi cao ở khu vực Bắc Bộ cần đề phòng hiện tượng băng giá và sương muối.

Vùng núi cao đêm nay đề phòng băng giá và sương muối (Ảnh minh họa)
Vùng núi cao đêm nay đề phòng băng giá và sương muối (Ảnh minh họa)

Miền núi trời rét dưới 10oC

Chiều nay (2/12), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở Trung Trung Bộ và phía Tây Bắc Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 7, giật cấp 9.

Dự báo: Đêm nay (2/12), không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Trung Trung Bộ và phía Tây Bắc Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa. Ở Bắc Bộ đêm và sáng trời rét; Bắc Trung Bộ trời rét, vùng núi cao ở khu vực Bắc Bộ cần đề phòng hiện tượng băng giá và sương muối.

Gió đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Ở vịnh Bắc Bộ, khu vực Bắc và giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9, biển động mạnh. Vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Quảng Trị đến Ninh Thuận và từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động.

Khu vực Hà Nội: Không mưa, ngày nắng. Đêm và sáng trời rét.

Dự báo thời tiết đêm 2 và ngày 3/12

Phía Tây Bắc Bộ: Đêm và sáng nhiều mây, không mưa, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 12-15 độ, có nơi dưới 10oC.

Phía Đông Bắc Bộ: Ít mây, đêm không mưa, ngày nắng. Đêm và sáng trời rét. Vùng núi cao đề phòng băng giá và sương muối. Nhiệt độ thấp nhất từ 12-15 độ, vùng núi có nơi dưới 11oC.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, đêm có mưa, có nơi mưa vừa; ngày có mưa, mưa rào rải rác. Phía Bắc trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 14-20.oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác; riêng Ninh Thuận, Bình Thuận có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24oC.

Tây Nguyên: Có mây,chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 16-19oC.

Nam Bộ: Có mây,chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-25oC.

Hà Nội: Ít mây, đêm không mưa, ngày nắng. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 13-16oC. Nhiệt độ cao nhất từ 20-23oC.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...