Diễn đàn chia sẻ kết quả nghiên cứu về tài chính, ngân hàng

GD&TĐ - Các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, các giáo sư, nhà nghiên cứu của nhiều trường đại học lớn và uy tín đến từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ đến thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) chia sẻ những kết quả nghiên cứu.

Có hơn 100 chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng tham dự hội thảo
Có hơn 100 chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng tham dự hội thảo

Các hoạt động của các chuyên gia quốc tế nằm trong chương trình hội thảo quốc tế Tài chính & Ngân hàng tại Việt Nam 2018 (VSBF 2018) diễn ra từ ngày 25-27/10/2018 tại Trường ĐH Kinh tế (ĐH Huế).

PGS.TS Trần Văn Hòa - Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế (ĐH Huế) cho biết: Hội thảo quốc tế Tài chính & Ngân hàng tại Việt Nam 2018 (VSBF 2018) được Trường ĐH Kinh tế (ĐH Huế), Hội các Nhà khoa học và Chuyên gia Việt Nam tại Pháp (AVSE) và Cộng đồng Quốc tế cho sự Phát triển Kinh tế Tài chính (ISAFE) phối hợp tổ chức.

Hội thảo nhận được khoảng 150 báo cáo và đã lựa chọn được 72 báo cáo xuất sắc nhất trình bày tại các phiên làm việc. Nội dung các báo cáo tập trung bàn thảo về các vấn đề trọng tâm cơ bản như: Định giá và phân bổ tài sản; Dịch vụ tài chính và điều tiết hệ thống ngân hàng; Quản trị doanh nghiệp; Tài chính doanh nghiệp; Quỹ đầu tư quốc gia và quỹ đầu cơ; Tài chính các thị trường mới nổi...

PGS.TS Trần Văn Hòa cho biết thêm: Hội thảo sẽ là cầu nối cho sự giao lưu, trao đổi và hợp tác giữa các nhà khoa học trong và ngoài nước; là diễn đàn trao đổi và chia sẻ kết quả nghiên cứu và thảo luận thực trạng, thách thức và triển vọng trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng. Đồng thời, Hội thảo cũng là cơ hội thúc đẩy sự hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế (HCE) với các đối tác quốc tế trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.