Đánh bạn gái, đấm luôn cả công an

Khi công an mời nam thanh niên về trụ sở (vì có cãi vã với bạn gái ở phòng, dùng dao dọa đâm...) thì liền bị thì đối tượng hung hăng đấm.

Đánh bạn gái, đấm luôn cả công an

Tuấn cầm con dao dài 30cm dọa đâm Ly. Lúc này chủ nhà trọ tới can ngăn nhưng không được nên trình báo công an xã.

Tổ công tác Công an xã Tân Khai do hai anh Lê Lệnh Hoàng (Phó công an xã) và Nguyễn Trọng Anh (dân quân thường trực) có mặt tại nhà trọ. Khi được mời về trụ sở công an để làm việc thì Tuấn hung hăng đấm vào người anh Trọng Anh, rồi lấy cây đánh vào mũ bảo hiểm anh Hoàng.

Tổ công tác đã khống chế đưa Tuấn về trụ sở làm việc và bàn giao cho Công an huyện Hớn Quản xử lý.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp công an bị đâm, hành hung...khi can ngăn va chạm, còn nhớ vụ việc tương tự xảy ra trước đó tại Hà Tĩnh: "Công an xã tới lập biên bản bị chém trọng thương".

Cụ thể, tối 5/8, sau khi đi uống rượu về, Lê Văn Thành 39 tuổi (trú xã Đức Long, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) đã gây gổ cãi nhau, dùng dao đuổi đánh vợ là Ngô Thị Huệ (38 tuổi).

Phát hiện sự việc trên, ông Lê Văn Thắng (bố đẻ của Thành) đã chạy lại can ngăn. Thành đã vung dao chém một nhát trúng vào tay trái, gây thương tích ở ngón trỏ của bố.

Khi chính quyền xã Đức Long đến nhà ông Thắng để lập biên bản sự việc, Thành đã cầm dao tới gây gổ và chém vào tay trái trưởng công an xã là ông Quốc, khiến ông này bị thương nặng và phải đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ.

Đại tá Nguyễn Xuân Chính, Trưởng Công an huyện Đức Thọ cho biết, hiện đơn vị này đã bắt tạm giam đối tượng Lê Văn Thành về hành vi cố ý gây thương tích.

Được biết, trước đó Thành đã 3 lần bị áp dụng biện pháp giáo dục cộng đồng và đưa đi trường giáo dưỡng.

Theo Tổng hợp Báo Bình Phước, ĐVO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.