Bản in

Thời sự

Thứ Tư, 29/3/2017 16:16

Dale Carnegie ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Bà Nguyễn Trịnh Khánh Linh - Tổng Giám đốc Dale Carnegie Việt Nam - phát biểu tại buổi lễBà Nguyễn Trịnh Khánh Linh - Tổng Giám đốc Dale Carnegie Việt Nam - phát biểu tại buổi lễ

GD&TĐ - Ngày 28/3, tại TPHCM, Trường Doanh nhân Đắc Nhân Tâm (Dale Carnegie Việt Nam) tổ chức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của Dale Carnegie toàn cầu.

Theo bà Nguyễn Trịnh Khánh Linh, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Dale Carnegie Việt Nam, đây là lần thay đổi nhận diện thương hiệu đầu tiên sau lịch sử hình thành và phát triển trên 100 năm, thể hiện sự tái sinh và quyết tâm giữ vững vị trí dẫn đầu của Dale Carnegie toàn cầu trong lĩnh vực phát triển tiềm năng con người ở môi trường làm việc và vững vàng bước vào thiên niên kỷ mới. 

Năm 2016, Dale Carnegie quyết định “debranding” (tối giản hóa) để thay đổi toàn bộ thương hiệu, thổi một sức sống hoàn toàn mới từ bên trong tổ chức, nhằm củng cố sự hiện diện của thương hiệu giáo dục theo hướng đơn giản, tinh tế, và đại diện được rõ rệt cho giá trị và năng lực cốt lõi của tổ chức. Đó là mong muốn tạo ảnh hưởng tích cực đến cá nhân, tổ chức, cộng đồng và cả thế giới.

Lý giải cho sự thay đổi này, đại diện lãnh đạo Dale Carnegie Việt Nam cho biết, bắt nguồn từ những vấn đề của bên trong tổ chức như sự thiếu đồng nhất giữa các môi trường bản địa, định vị và nhận diện thương hiệu chưa được nhìn nhận đúng giá trị hiện có, chưa chú trọng đến các đối tượng học viên trẻ và sự tác động khách quan của xu hướng biến đổi liên tục của ngành và nhu cầu thị trường… Mục tiêu của Dale Carnegie trong lần tái cấu trúc thương hiệu này, là nhằm xây dựng văn hóa “MỘT DALE CARNEGIE”, giúp thấm nhuần “tư duy kinh doanh” ở mọi văn phòng trên thế giới; xây dựng và triển khai hệ thống điều hành hoàn hảo mọi lúc và mọi nơi; thúc đẩy một mạng lưới nhượng quyền thịnh vượng và toàn cầu...

Logo mới của Dale Carnegie bao gồm tên của Iconic Founder (biểu tượng nhà sáng lập), Dale Carnegie và hình ảnh chữ lồng của từ DC, viết tắt Dale Carnegie, cũng là biểu tượng của 2 cánh bướm thể hiện cho sự chuyển đổi, tiến hóa và bay xa. 

Ông Lê Khắc Nhiên An - Giám đốc Toàn quốc Hệ thống thông tin và dịch vụ của Bosch phát biểu tại buổi lễ 

Trong năm 2017, Dale Carnegie sẽ cập nhật toàn bộ giao diện trực tuyến - từ trang web của công ty đến các trang web nhượng quyền địa phương trên toàn thế giới. Các nhà nhượng quyền cũng sẽ nhận được một bộ công cụ để thực hiện xây dựng thương hiệu mới trên tất cả các phương tiện.

Cùng với việc đổi mới nhận diện thương hiệu toàn cầu, năm 2017, Dale Carnegie Việt Nam cũng đánh dấu 10 năm thành lập. Trong khi những phương pháp huấn luyện được đổi mới từng ngày, những triết lý cốt lõi của Dale Carnegie vẫn trung thành với một tầm nhìn duy nhất: Biến đổi thực sự luôn bắt đầu từ bên trong.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Khắc Nhiên An - Giám đốc toàn quốc hệ thống thông tin và dịch vụ của Bosch, đồng thời là Chuyên gia huấn luyện của Dale Carnegie - nhận định: “Trong môi trường kinh doanh khốc liệt như hiện nay, bất kỳ lợi thế cạnh tranh nào cũng có thể bị thay thế, thứ duy nhất của tổ chức không thể sao chép chính là Con người . Việc đầu tư cho con người là giải pháp giúp Doanh nghiệp cạnh tranh hiệu quả và phát triển bền vững ”. 

H.Chương