Chương trình gây quỹ “Gắn kết yêu thương – vui bước đến trường”: Doanh nghiệp đóng góp 90 tỷ đồng vì trẻ em

GD&TĐ - Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam phối hợp với Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ và UBND tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức chương trình gây quỹ, kêu gọi các tổ chức doanh nghiệp chung tay đóng góp.

Chương trình gây quỹ “Gắn kết yêu thương – vui bước đến trường”: Doanh nghiệp đóng góp 90 tỷ đồng vì trẻ em

Tiếp nối những tin vui của chương trình gây quỹ “Gắn kết yêu thương – vui bước đến trường” nhằm gây quỹ giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn đã diễn ra tại Nghệ An, Quảng Ngãi, Đắk Lắk với số tiền gây quỹ được hơn 80 tỉ đồng, vào ngày 22/12/2016, tại tỉnh Bắc Ninh, được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) phối hợp với Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân thọ) và UBND tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức chương trình gây quỹ, kêu gọi các tổ chức doanh nghiệp chung tay đóng góp.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình của Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Bắc Ninh đã gây quỹ được gần 10 tỷ đồng, nâng tổng số tiền đã gây quỹ vì trẻ em của chương trình ”Gắn kết yêu thương – vui bước đến trường” tại các tỉnh thành được ghi nhận đến nay là 90 tỷ đồng.

Chương trình gây quỹ tại Bắc Ninh có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Đảng Nhà nước, các tổ chức quốc tế, các tổ chức phi chính phủ, các doanh nghiệp tổ chức và cá nhân có quan tâm đến trách nhiệm với cộng đồng và xã hội và các em học sinh vượt khó trong địa bàn tỉnh.

Hiện nay, trong tổng số 26 triệu trẻ em trong cả nước, vẫn còn gần 1,5 triệu trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và gần 2,5 triệu trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt.

Các em rất cần sự quan tâm hơn nữa của toàn xã hội để có một cuộc sống tương lai tốt đẹp hơn. Trong đó trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh số trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt là hơn 3 ngàn em và hơn 10.000 ngàn trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt.

Số trẻ em này hầu hết sống trong các gia đình nghèo, điều kiện kinh tế còn khó khăn nên các em chưa được chăm sóc đầy đủ. Cùng với nguồn lực của Nhà nước, sự quan tâm hỗ trợ của các tập thể, đơn vị doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong công tác này là rất cần thiết và có ý nghĩa lớn để bảo vệ, hỗ trợ trẻ em thực hiện các quyền cơ bản của mình, đồng thời khuyến khích động viên, vun đắp tinh thần hiếu học của các em những chủ nhân tương lai của đất nước, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp và thịnh vượng hơn cho các em, cho gia đình và cho xã hội.

Đồng hành với chương trình gây quỹ vì trẻ em “Gắn kết yêu thương, vui bước đến trường”, Bảo Việt Nhân thọ đã cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và các cơ quan Nhà nước, kêu gọi các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm tại tỉnh Bắc Ninh đóng góp cho chương trình thông qua tổng đài đường dây nóng. Kết thúc buổi gây quỹ, tổng số tiền quyên góp được từ chương trình là gần 10 tỷ đồng.

Trong suốt 20 năm hoạt động, Bảo Việt Nhân thọ luôn là doanh nghiệp có những hoạt động tích cực trong công tác An Sinh Xã Hội, góp phần mang tới sự an tâm cho các gia đình, thực hiện sứ mệnh thiêng liêng “Bảo đảm lợi ích Việt” – Vì tương lai Việt.

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ là Công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt bao gồm các đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực bảo hiểm, đầu tư và dịch vụ tài chính.

Năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ là đơn vị tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trong 20 năm qua (1996-2016), Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng với giỏ sản phẩm gần 50 sản phẩm bảo hiểm đa dạng.

Phát huy thế mạnh hợp lực từ Tập đoàn tài chính bảo hiểm Bảo Việt, Bảo Việt Nhân thọ mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ trọn gói, phát triển hệ thống phân phối đa kênh để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng gia tăng của thị trường.

Bảo Việt Nhân thọ cam kết thực hiện sứ mệnh của mình là vị lợi ích Việt, mang đến cho người Việt “niềm tin vững chắc, cam kết vững bền” trong mọi hoạt động, sản phẩm và dịch vụ của mình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ