Chồng truy sát vợ và bạn trai tại shop thời trang ở phố cổ Hà Nội

Nhìn thấy vợ đi vào shop thời trang 150 Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội) với bạn trai, Hoàng Nam cầm dao chạy từ phía ngoài lao vào đâm chém loạn xạ. Khi cả ba người trong cửa hàng gục xuống, đối tượng vội vàng bỏ chạy.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Sáng 24/5, một cán bộ công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết: Đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Hoàng Nam (Sinh năm 1992, trú tại Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội).

Hoàng Nam là đối tượng đã gây ra vụ đâm chém kinh hoàng tại một cửa hàng thời trang trên phố Hàng Bông vào đêm 23/4 khiến 3 người bị thương trong đó có 2 phụ nữ.

Theo đó, vào khoảng 20 giờ ngày 23/5, chị Nguyễn T.A đi cùng bạn là anh Nguyễn A.H. vào shop thời trang số 150 Hàng Bông (Hoàn Kiếm) thì bất ngờ bị một thanh niên chạy vào đâm chém loạn xạ. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến đôi nam nữ này trở tay không kịp nên bị chém liên tiếp. Chị T.A gục xuống ngay tại cửa hàng.

Ngoài hai người này, Hoàng Nam còn dùng dao chém khiến chị Nguyễn L.H. lúc này có mặt tại cửa hàng bị thương. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến những người chứng kiến không kịp trở tay. Sau khi hung thủ bỏ đi, người dân vội cấp báo với công an phường Hàng Bông.

Ngay sau đó, công an phường Hàng Bông đã cùng công an quận Hoàn Kiếm có mặt phong tỏa hiện trường, truy bắt hung thủ. Các nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Chỉ vài tiếng sau khi xảy ra vụ việc, công an đã bắt giữ được nghi can. Tại cơ quan công an, đối tượng được làm rõ tên là Hoàng Nam.

Nam khai, nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn vợ chồng. Cụ thể, Nam và chị T.A kết hôn với nhau từ mấy năm nay. Tuy nhiên cuộc sống có nhiều mâu thuẫn nên đã sống ly thân.

Tối 23/5, Nam theo dõi vợ và nhìn thấy đi vào cửa hàng thời trang cùng với anh H. nên đã lao vào truy sát.

Theo nguồn tin riêng của PV, hiện cả ba nạn nhân đã qua cơn nguy hiểm. Người bị thương nặng nhất là chị Nguyễn T.A. Chị T.A bị đâm thủng ruột, thủng trực tràng và rách ở tay. Hai nạn nhân còn lại bị rách tay trái.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Phụ Nữ VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.