Cháy chung cư Vimeco

18h ngày 28/11/2016, nhiều người dân chung cư Vimeco (đường Nguyễn Chánh, Hà Nội) lại một lần nữa rơi vào phen hoảng loạn khi một đám cháy bất ngờ bùng phát tại tòa CT2 trong tổ hợp 3 tòa nhà 25 tầng này.

Cháy chung cư Vimeco
Chay Chung cu Vimeco duong Nguyen Chanh, Ha Noi - Anh 1

Lửa bùng phát tại tầng 2 của tòa CT2 Vimeco

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, đám cháy bùng phát tại tầng 2, tòa CT2 Vimeco, ngay sát mặt đường Nguyễn Chánh.

Chay Chung cu Vimeco duong Nguyen Chanh, Ha Noi - Anh 2

Ngay lập tức, đội cứu hỏa đã có mặt và sau hơn 1 giờ đồng hồ, đám cháy tạm thời đã được dập tắt. Tuy nhiên, khói vẫn vẫn chưa tan hết, và cảnh sát giao thông đang túc trực để điều khiển giao thông, khi đây là nơi nút giao thông thường xuyên tắc nghẽn vào giờ cao điểm

Chay Chung cu Vimeco duong Nguyen Chanh, Ha Noi - Anh 3

Đáng lưu ý, tròn một năm về trước, một đám cháy từ phòng tập GYM tại tòa CT1 cũng xảy ra vào thời điểm này. Lửa bùng lên kèm theo khói bủa vay đã khiến hàng nghìn người sinh sống tại khu vực này nháo nhác chạy thoát thân.

Đáng lưu ý, thời điểm xảy ra đám cháy cách đây 1 năm, hệ thống báo cháy của tòa nhà đang bị hỏng nên chuông báo cháy không hoạt động, vì thế, nhiều người vẫn không hề biết sự cố xảy ra.

Tổ hợp Vimeco gồm 3 tòa nhà (CT1, CT2, CT3) mỗi tòa 25 tầng, được đưa vào sử dụng từ 2010. Căn hộ tòa CT1 chung cư Vimeco được thiết kế từ tầng 3 đến tầng 25 với gần 140 căn, mỗi tầng 6 căn hộ.

Theo ĐTCK

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ