Cầu truyền hình kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Công an Nhân dân

GD&TĐ - Tối 8/8, diễn ra Cầu truyền hình “Vì nước quên thân - Vì dân phục vụ - Tỏa sáng giữa đời thường" kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Các khách mời cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của ngành.
Các khách mời cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của ngành.

Gia Lai là 1 trong 5 diểm cầu cùng với Hà Nội, TPHCM, Hòa Bình, Kiên Giang. Ngay từ sớm, hàng nghìn cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an và người dân trong tỉnh đã có mặt tại Quảng trường Đại Đoàn Kết để tham gia chương trình.

Việc các đơn vị cùng nhau phối hợp tổ chức Cầu truyền hình để nhằm ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND, sự đóng góp to lớn của nhân dân đối với sự lớn mạnh của ngành và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc qua chặng đường 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành.

Bên cạnh đó còn góp phần tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, chiến sĩ Công an, các tầng lớp nhân dân tiếp nối truyền thống yêu nước, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc các thế hệ cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất của Tổ quốc và bình yên của người dân.

Chương trình đưa hình ảnh người chiến sĩ CAND gần gũi hơn với nhân dân. Củng cố niềm tin, phát huy trách nhiệm của toàn cán bộ, chiến sĩ CAND đối với nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, đáp ứng yêu cầu xây dựng, bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Cầu truyền hình “Vì nước quên thân - Vì dân phục vụ - Tỏa sáng giữa đời thường" được phát sóng trực tiếp trên các kênh HTV9, ANTV, QPVN, cùng nhiều đài địa phương tiếp sóng chương trình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ