Cãi nhau với bạn trai, thiếu nữ... cởi phăng đồ giữa phố

Cô gái sinh năm 1990 đã cởi phăng quần áo sau khi cãi nhau với nam thanh niên được cho là người yêu, sau khi cởi hết quần áo hai người vẫn đôi co khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ theo dõi.

Cãi nhau với bạn trai, thiếu nữ... cởi phăng đồ giữa phố
Sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ chiều nay (12/3) trên đường phố Hà Nội khiến nhiều người đi đường vô cùng bất ngờ và hiếu kỳ.
Theo thông tin và hình ảnh được chia sẻ trên một số diễn đàn, mâu thuẫn giữa cặp đôi bắt đầu ở Ngã Tư Sở. Sau khi xảy ra cãi vã, cặp đôi đi xe máy ZIP màu đỏ đã bất ngờ đỗ xe lại, tiếp đó cô gái được cho là sinh năm 1990 đã cởi phăng hết quần áo vứt xuống đường, trên người chỉ còn lại duy nhất bộ nội y màu đỏ!
danhghentrenpho
Cãi nhau, cô gái cởi phăng áo vứt xuống đường.Nguồn: Beat
Sự việc khiến nhiều người đi qua quan sát, đồng thời dùng điện thoại ghi lại hình ảnh của chàng trai, cô gái trên. Sau một hồi cãi nhau, chàng trai có hành động đưa đồ cho cô gái mặc nhưng cô gái nhất quyết không đồng ý.
danhghentrenpho

Cãi nhau, lột quần áo xong hai người liền lên xe, ôm nhau đi về.

Điều đáng nói là sau khi cãi nhau một hồi thì cặp trai gái này cùng leo lên xe di chuyển đến nơi đoạn đường Trương Định giao với Nguyễn Anh Ninh, lúc này cô gái vẫn nhất quyết không mặc lại quần áo dài dù thời tiết hôm nay rất lạnh. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, cô gái cởi phăng cả quần dài.
danhghentrenpho
Khi hai người cãi nhau lên đỉnh điểm, cô gái lột phăng cả quần áo bên ngoài. Nguồn: Beat
Ngay sau khi sự việc trên diễn ra, những hình ảnh, clip đã liên tục được nhiều thành viên đăng tải lên các trang mạng xã hội, diễn đàn, fanpage... và thu hút một lượng người không nhỏ quan tâm, bình luận về điều này.
danhghentrenpho
Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải, cư dân mạng "dậy sóng".

Thành viên Namnam cho biết: "Không thể hiểu cô gái này có bị làm sao không mà hành động một cách như vậy, nếu bực tức thì bỏ về tội gì phải hành động ngu ngốc như thế". 

Còn thành viên FunFun lại cho rằng: "Làm như thế chẳng khác gì một người không bình thường, mà chỉ những người không bình thường mới có những hành động như thế".

Được biết, chàng trai tên K. còn cô gái tên T. sinh năm 1990.
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.