Cà Mau: Hỏa hoạn trong đêm, 2 căn nhà bị thiêu rụi

GD&TĐ - Ngọn lửa bùng phát dữ dội ngay trong đêm đã thiêu rụi hoàn toàn 2 căn nhà dân tại huyện Cái Nước (Cà Mau).

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Sáng 21/7, nguồn tin từ lực lượng chức năng Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) -  xác nhận: Trên địa bàn đã xảy ra một vụ hỏa hoạn trong đêm đã thiêu rụi hoàn toàn 2 căn nhà của người dân.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ, ngày 20/7, người dân phát hiện lửa cháy bốc lên từ nhà sau của bà Thái Thị Thiều (SN 1963, khóm 2, huyện Cái Nước, Cà Mau). Sau đó, ngọn lửa lan ra phía trước khá nhanh, đồng thời cháy lan qua nhà của bà Lê Thị Thậm (SN 1957) sống gần đó.

Thời điểm đó, căn nhà của bà Thiều đã khóa trái cửa, còn nhà của bà Thậm thì có người ở trong nhà, khi phát hiện cháy đã kịp thời thoát thân trước khi ngọn lửa bao trùm cả căn nhà.

Nhận được thông báo của người dân, lực lượng cứu hỏa thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Cà Mau đã huy động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát xuống hiện trường để phối hợp lực lượng địa phương chữa cháy. Khoảng 1 tiếng sau ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Tuy nhiên,  do 2 căn nhà trên đều làm bằng cây lá nên ngọn lửa bùng cháy rất nhanh đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Hỏa hoạn ước tính gây thiệt hại hơn 70 triệu đồng.

Hiện các ngành chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ