Bổ nhiệm Phó Chánh Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bổ nhiệm Phó Chánh Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo

Trước đó, ngày 2/1/2020 Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ký quyết định tiếp nhận ông Ngô Minh Hưng, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang về công tác tại Thanh tra và bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh Thanh tra. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.

Phát biểu chúc mừng ông Ngô Minh Hưng được tín nhiệm giao nhiệm vụ Phó Chánh Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc cho biết, thanh tra trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo là nhiệm vụ quan trọng và nặng nề. Thời gian qua, đội ngũ cán bộ thanh tra của Bộ dù còn mỏng về lực lượng nhưng đã nỗ lực để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Ông Ngô Minh Hưng nhận hoa chúc mừng
Ông Ngô Minh Hưng nhận hoa chúc mừng

Theo Thứ trưởng, thời gian tới, khi tự chủ đại học ngày càng mở rộng, việc thanh tra, hậu kiểm để kịp thời phát hiện, chấn chỉnh những vi phạm, sai phạm trong hoạt động đào tạo đại học càng trở nên cấp thiết. Ngoài ra, còn rất nhiều các hoạt động khác của ngành đòi hỏi sự vào cuộc tích cực của đội ngũ cán bộ thanh tra.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc mong muốn trên cương vị mới, ông Ngô Minh Hưng sẽ tiếp tục phát huy những kinh nghiệm, thế mạnh của mình, đoàn kết với tập thể lãnh đạo và cán bộ Thanh tra để hoàn thành tốt những nhiệm vụ, công việc được giao.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba

Kiev khẳng định không có Kế hoạch B

GD&TĐ - Ngoại trưởng Ukraine cho biết, Kiev không có kế hoạch B cho cuộc xung đột với Nga nếu Quốc hội Mỹ từ chối phê duyệt thêm viện trợ quân sự cho nước này.
Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…