Bế mạc Hội báo toàn quốc 2018: Báo Giáo dục & Thời đại được giải Khuyến khích

GD&TĐ - Báo Giáo dục & Thời đại được giải Khuyến khích gian trưng bày đẹp tại Hội báo toàn quốc năm 2018.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao giải Đặc biệt cho Liên chi Nhà báo Đài Tiếng nói Việt Nam và Liên chi Nhà báo Đài Truyền hình Việt Nam. Ảnh theo báo QĐND
Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao giải Đặc biệt cho Liên chi Nhà báo Đài Tiếng nói Việt Nam và Liên chi Nhà báo Đài Truyền hình Việt Nam. Ảnh theo báo QĐND

Chiều nay (18/3), Hội báo Toàn quốc năm 2018 chính thức bế mạc. Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đến dự và tham quan một số gian hàng của các chi hội báo.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao 10 giải đồng hạng cho 10 cơ quan báo chí có giao diện báo điện tử đẹp Tết Mậu Tuất; 20 giải đồng hạng cho chương trình truyền hình ấn tượng Tết Mậu Tuất; 14 giải thưởng công trình nghiên cứu khoa học và nghiệp vụ báo chí; 21 giải thưởng phóng sự về Đề tài môi trường, biến đổi khí hậu và phòng chóng thiên tai;

Ban tổ chức cũng trao 25 Giải C, 19 Giải B, 11 Giải A cho các đơn vị có bìa báo Tết đẹp. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 7 Giải Khuyến khích; 21 Giải C; 15 Giải B; 15 Giải A; 2 Giải Đặc biệt cho Liên chi Nhà báo Đài Tiếng nói Việt Nam và Liên chi Nhà báo Đài Truyền hình Việt Nam vì có gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang thăm một sô gian trưng bày của các cơ quan báo chí
Chủ tịch nước Trần Đại Quang thăm một sô gian trưng bày của các cơ quan báo chí
Hội báo toàn quốc năm 2018 được diễn ra từ ngày 16 đến ngày 18/3 tại Bảo tàng Hà Nội và đã thành công tốt đẹp. Hội báo đã thu hút hàng trăm đơn vị, cơ quan báo chí cả nước, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ, sự đóng góp to lớn của báo chí cách mạng Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Hội báo đã trưng bày hình ảnh về công tác đào tạo báo chí, một số sản phẩm, thiết bị công nghệ kỹ thuật báo chí hiện đại. Đây thực sự là một cuộc hội tụ văn hóa, tinh thần và nghề nghiệp đặc sắc của những người làm báo cả nước.

Hội báo đã thu hút 59 cơ quan báo chí trung ương và các cơ sở đào tạo báo chí, 8 cụm hội nhà báo ở các tỉnh, thành phố và 9 địa phương có gian trưng bày riêng với tổng số 73 gian trưng bày.

Đây là sự kiện văn hóa, báo chí lớn nhất của giới báo chí cả nước được tổ chức hằng năm. Đặc biệt, Hội báo toàn quốc năm nay có quy mô lớn và đông đảo người tham dự nhất từ trước tới nay.

Văn nghệ mừng Hội báo toàn quốc 2018 thành công tốt đẹp
Văn nghệ mừng Hội báo toàn quốc 2018 thành công tốt đẹp

Trong khuôn khổ của Hội báo toàn quốc năm nay, Hội nhà báo Việt Nam đã phối hợp với nhiều cơ quan, tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa về chính trị, xã hội, nghề nghiệp tạo điểm nhấn đặc sắc như: Diễn đàn “Báo chí với việc tuyên truyền xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo, hành động”; Hội thảo “Làm báo trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”; Triển lãm ảnh “Hà Nội – Trái tim hồng”; giao lưu giữa các nhà báo, các cơ quan báo chí và công chúng, các cơ quan quản lý nhà nước về những vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội….

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.