Bắt tên cướp túi xách cầm gạch chống đối CSGT

Sau khi giật túi xách của người đi đường, hai tên cướp bỏ chạy nhưng bị lực lượng CSGT truy đuổi liền dùng gạch chống trả.

Bắt tên cướp túi xách cầm gạch chống đối CSGT

Cụ thể, khoảng 16h ngày 8/1, tại khu vực đường Âu Cơ (phường Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội), chị Bùi Thị N. (28 tuổi, quê Quảng Ninh) điều khiển xe SH chạy hướng Nghi Tàm về Âu Cơ, khi tới đoạn đường gần chợ hoa Nghi Tàm - Quảng An thì bất ngờ bị hai nam thanh niên điều khiển một chiếc xe Wave alpha màu trắng không có biển kiểm soát, vọt ga từ phía sau giật lấy túi xách có chứa 1 điện thoại Iphone 4, 1 triệu 400 nghìn đồng, cùng một số đồ dùng cá nhân khác.

Hai đối tượng trên sau khi giật đồ thành công đã tăng ga bỏ chạy. Tuy nhiên, khi nhìn thấy đèn đỏ, hai đối tượng này đã quay đầu chạy ngược chiều.

Bắt tên cướp túi xách cầm gạch chống đối CSGT - Ảnh 1

Các đối tượng sau đó được đưa đi cấp cứu.

Đúng lúc này, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 2 do Đại úy Trần Văn Công làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại nút giao thông trên đường Âu Cơ đã nhanh chóng phối hợp với Công an phường Nhật Tân truy bắt hai đối tượng trên.

Lực lượng CSGT đã yêu cầu hai nam thanh niên này dừng xe nhưng cả hai không dừng lại theo hiệu lệnh, mà lạng lách, đánh võng, sau đó va vào dải phân cách ngã ra đường. Một trong hai đối tượng tuy bị thương nhưng vẫn cố nhặt mẩu gạch bên đường với ý định chống đối cảnh sát nhưng không thành.

Tại Công an phường Nhật Tân, hai đối tượng được xác định là Bùi Tuấn Anh (19 tuổi) và Lê Đình Châu (22 tuổi), cùng quê Thanh Hóa, bước đầu đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo doisongphapluat

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ