Bắt khẩn cấp chủ quán bar lớn nhất Tam Kỳ

Cơ quan điều tra tiến hành bắt khẩn cấp 5 đối tượng trong đó có chủ quán bar DIAMOND-quán bar lớn nhất thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam.

Bắt khẩn cấp chủ quán bar lớn nhất Tam Kỳ
Bat khan cap chu quan bar lon nhat Tam Ky - Anh 1

Nguồn tin từ cơ quan điều tra cho hay, các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an phối hợp với công an tỉnh Quảng Nam bắt giữ các đối tượng kể trên để điều tra hành vi “Tổ chức đánh bạc”.

Các đối tượng bị bắt khẩn cấp gồm Hoàng Đình Thắng (1984, còn gọi là Thắng Diễm, trú phường An Mỹ, TP Tam Kỳ), Hoàng Đình Nhân (1991, em trai Thắng), Nguyễn Lê Văn (1987), Nguyễn Văn Dựa (1987, cùng trú phường An Mỹ, TP Tam Kỳ) và Nguyễn Quốc Trung (1983, trú phường An Sơn, TP Tam Kỳ).

Khám xét tại nhà đối tượng Hoàng Đình Nhân, cơ quan điều tra thu giữ hơn 1 tỷ đồng tiền mặt và nhiều tang vật liên quan đến hành vi tổ chức đánh bạc.

Hoàng Đình Thắng thực chất là chủ của bar DIAMOND, nhưng để cho em trai của mình là Hoàng Đình Nhân đứng tên. Quán bar này hoạt động từ nhiều năm nay và là tụ điểm ăn chơi quen thuộc của nhiều dân chơi ở TP.Tam Kỳ.

Theo thông tin ban đầu, quán bar này được xem là vỏ bọc để anh em Thắng Diễm hoạt động tổ chức cá độ bóng đá qua mạng thông qua trang website “bong....com”.

Trước đó vào rạng sáng ngày 15/8, các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an phối hợp cùng lực lượng chức năng địa phương đã ập vào quán bar DIAMOND trên đường Trương Chí Cương (TP. Tam Kỳ), phát hiện hơn 100 thanh niên đang tụ tập, ăn chơi.

Ngay sau đó, tất cả những người này được đưa về cơ quan công an để lấy lời khai và thử test ma túy. Kết quả có 12 đối tượng dương tính với ma túy.

Được biết, quán bar DIAMOND bắt đầu hoạt động từ năm 2012 đến nay. Năm 2014, quán bar này bị công an TP.Tam Kỳ kiểm tra đột xuất, phát hiện 4 đối tượng đang sử dụng ma túy. Tháng 3/2016 vừa qua, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, công an TP.Tam Kỳ tiếp tục kiểm tra, phát hiện 7 đối tượng sử dụng ma túy trái phép tại quán bar này.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.
Ngoài thờ Kinh Dương Vương, trong đền còn thờ Lạc Long Quân và Âu Cơ với bức đại tự “Đại Nam tổ miếu”.

Tháng Ba, thăm lăng mộ Thủy tổ nước Nam

GD&TĐ - Mấy nghìn năm có lẻ, ở gò đất cao tụ khí làng Á Lữ, xã Đại Đồng (Bắc Ninh) đã lưu giữ linh hài của ông nội Vua Hùng, Thủy tổ nước Nam Kinh Dương Vương.