Bảo Việt Nhân Thọ tiếp tục là nhà tài trợ đồng hành của ViOlympic

GD&TĐ - Sau một năm song hành với những giá trị lớn về giáo dục, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ sẽ tiếp tục là nhà tài trợ đồng hành củaCuộc thi Giải Toán qua Internet - ViOlympic trong năm học 2015 - 2016.

Bảo Việt Nhân Thọ tiếp tục là nhà tài trợ đồng hành của ViOlympic

Mối gắn kết này vừa chính thức được tái khẳng định thông qua Lễ Ký kết thỏa thuận tài trợ 1 tỉ đồng cho “Cuộc thi Giải Toán qua Internet - ViOlympic” năm học 2015 - 2016 giữa Bảo Việt Nhân Thọ (BVNT) vàĐại học FPT, được tổ chức ngày 8/9 tại Hà Nội.

Sự kiện có sự tham dự của đại diện cấp cao hai bên. Về phía Bảo Việt Nhân thọ, có bà Thân Hiền Anh - Chủ tịch Hội đồng thành viên - Thành viên HĐQT - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tại Việt Nam, ông James Richardson - Giám đốc Actuary, bà Ngô Thị Thanh Tâm - Giám đốc Marketing.

Về phía Tập đoàn FPT có bà Trương Thanh Thanh - Giám đốc Trách nhiệm Xã hội (CSR), ông Hoàng Việt Hà - Giám đốc Điều hành FPT. Về phía Đại học FPT, có TS. Đàm Quang Minh - Hiệu trưởng, TS. Phan Phương Đạt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, bà Nguyễn Thị Ngọc - Trưởng nhóm ViOlympic.

Triển khai từ năm 2008, ViOlympic là một dự án giàu tính cộng đồng, hướng đến phát triển niềm đam mê toán học và công nghệ cho thế hệ trẻ Việt Nam. Trong 7 năm hình thành và phát triển, ViOlympic đã trở thành cuộc thi Giải toán qua Internet có quy mô và uy tín bậc nhất Việt Nam với hơn 20 triệu tài khoản đăng ký.

Đặc biệt ViOlympic đã xóa mọi khoảng cách vùng miền, giúp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, học tập, tạo điều kiện tốt cho học sinh giao lưu, học hỏi để gặt hái thành quả.

Một trong những điều hợp tác để lại dấu ấn nhất giữa BVNT và ĐH FPT trong năm học 2014- 2015 là việc cho ra đời website tự luyện Violympic: http://baovietnhantho.violympic.vn/

Với trang web này, các em có thể truy cập để luyện thi vào bất kỳ thời gian nào và làm tất cả các bài thi của các vòng thi.

Tại lễ kí kết, khẳng định chủ trương của BVNT gắn bó lâu dài với ViOlympic để cùng Đại học FPT góp phần thúc đẩy tình yêu toán học của thế hệ trẻ Việt Nam, bà Thân Hiền Anh, Tổng giám đốc BVNT, chia sẻ:

“Chúng tôi rất tự hào khi BVNT đã đóng góp vào thành công của cuộc thi. BVNT bằng sự chân thành và tình yêu thế hệ trẻ, hy vọng góp phần công sức của mình vào việc khơi gợi và lan tỏa niềm đam mê toán học của thể hệ trẻ Việt Nam. Chúng tôi hi vọng ViOlympic là khởi đầu và cũng là tiền đề để các em thành công trong tương lai”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ