Ảnh hưởng bão, cây xanh đổ va vào 2 phụ nữ đi trên đường phố Hà Nội

GD&TĐ - Chiều 3/7, do ảnh hưởng của bão số 2, tại phố Trích Sài, phường Bưởi (quận Tây Hồ, Hà Nội), một cây xanh bất ngờ đồ xuống đường va trúng vào 2 phụ nữ đang điều khiển xe máy qua đây. 

Lực lượng chức năng phối hợp nhân dân giải tỏa cây đổ, phân luồng giao thông.
Lực lượng chức năng phối hợp nhân dân giải tỏa cây đổ, phân luồng giao thông.

Sự việc đúng giờ tan tầm cũng đã khiến tuyến phố này ùn tắc cục bộ, nhiều phương tiện đã phải quay đầu đi hướng khác. Rất may là 2 người phụ nữ chỉ bị thương nhẹ và được sơ cứu tại chỗ. 

Theo thông tin ban đầu từ người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vụ cây đổ xảy ra khoảng 16h30’, lúc này trời có mưa nhỏ, gió không lớn nhưng một cây xanh (giống cây phượng) bất ngờ bật gốc đổ chắn ngang phố Trích Sài.

Theo ghi nhận của PV, vào hồi 18h40’ cây xanh đổ chắn ngang phố Trích Sài đúng vào giờ cao điểm khiến tuyến phố này ùn tắc cục bộ. Phần gốc cây xanh gần như không có rễ cái cắm sâu xuống đất nên đã bị bật gốc đổ xuống đường.

Vụ việc xảy ra đúng giờ cao điểm khiến tuyến phố ùn tắc cục bộ, nhiều phương tiện đã phải quay đầu để di chuyển theo hướng khác.

Nhận được tin báo, Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã điều động các chiến sỹ của Đội nhanh chóng tới hiện trường phân luồng giao thông, đồng thời huy động người dân ven đường chặt tỉa cành cây để giải phóng tuyến phố. 

Đến hơn 19h cùng ngày cây xanh đã được cắt gọn, đưa vào lề đường, giải phóng giao thông.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.