Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dự khai giảng trường ven đô Hà Nội

GD&TĐ - Hòa chung không khí khai giảng của cả nước, sáng 5/9, thầy trò Trường tiểu học Thanh Trì (quận Hoàng Mai, Hà Nội) bước vào năm học mới trong niềm vui tươi, phấn khởi. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã đến chung vui với các thầy cô giáo và 1722 học sinh nhà trường.

 Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dự khai giảng trường ven đô Hà Nội
Năm học vừa qua, trường tiểu học học Thanh Trì đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ, chất lượng giáo dục tăng, nhiều học sinh đạt giải cấp quận, cấp thành phố. Tuy cơ sở vật chất vẫn gặp nhiều khó khăn nhưng trường vẫn tổ chức giáo dục hòa nhập cho hơn 50 học sinh khuyết tật, được Bộ GD&ĐT, thành phố Hà Nội ghi nhận và biểu dương. Năm học này, nhà trường đón 464 học sinh lớp 1 trong lễ khai giảng năm học mới.
Tại lễ khai giảng, các học sinh trường tiểu học Thanh Trì được hòa mình trong một ngày hội với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được nghe thư của Chủ tịch nước chúc mừng năm học mới, được cùng hát vang bài quốc ca hùng tráng cùng học sinh cả nước.

Một số hình ảnh tại lễ khai giảng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.