“Ngày hội Tân sinh viên – Vững bước tương lai 2018”:

Cắt băng khai mạc "Ngày hội Tân sinh viên - Vững bước tương lai 2018"
Cắt băng khai mạc "Ngày hội Tân sinh viên - Vững bước tương lai 2018"
Đông đảo SV tham gia "Ngày hội Tân sinh viên - Vững bước tương lai 2018"
Đông đảo SV tham gia "Ngày hội Tân sinh viên - Vững bước tương lai 2018" 

Tới dự có ông Nguyễn Thiên Tú, Phó Trưởng ban Thanh niên, Trường học Trung ương Đoàn, Giám đốc VSDS; bà Nguyễn Thị Cúc Phương, Phó Hiệu trưởng trường đại học Hà Nội; bà Nguyễn Hiền Phương, phó Giám đốc Vietnammonile; cùng đại diện lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng khu vực phía Bắc và các em sinh viên (SV).

Các hoạt động  trong "Ngày hội Tân sinh viên - Vững bước tương lai 2018" diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 29 trường đại học, cao đẳng. Thông qua các gameshow, trao học bổng cho, diễn đàn SV, thi dựng trại của các trường, hội chợ mua sắm, gala âm nhạc và các hoạt động giải trí lành mạnh... các bạn SV nói cung và tân SV nói riêng có cơ hội tham gia các hoạt động sôi nổi, trẻ trung, đậm chất SV.

Sinh viên hào hứng, tham gia điệu nhảy Flatsmob với bài bát "Việt Nam ơi"
Sinh viên hào hứng, tham gia điệu nhảy Flatsmob với bài bát "Việt Nam ơi" 

Đây thật sự là cơ hội tốt giúp cho các bạn tân SV được tham gia, trải nghiệm và thể hiện bản thân: Tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động nhóm; Giao lưu với các trường, bạn; Trải nghiệm “lần đầu  tiên” thông qua đêm nhạc, booth hàng, gian trại....; tiếp cận nhiều dịch vụ, sản  phẩm tiện ích phục vụ vào cuộc  sống hàng ngày.

Tại lễ khai mạc “Ngày hội Tân SV – Vững bước tương lai năm 2018” ông Nguyễn Thiên Tú, Phó Trưởng ban Thanh niên, Trường học Trung ương Đoàn, Giám đốc VSDS chia sẻ: “Trong 15 năm hoạt động Đoàn, Hội, nhiều người đã hỏi tôi, tai sao có thể hoạt động Đoàn, Hội lâu như thế? Tôi đã trả lời: Được tham gia những hoạt động, sự kiện cùng các bạn SV, tôi có thể tiếp tục làm thêm 15 năm nữa, thậm chí là 30 năm nếu như cơ quan cho phép. Nói như vậy để thấy, những hoạt động cùng các bạn SV hôm nay, tạo động lực rất lớn cho những người làm công tác Đoàn, Hội như chúng tôi. Những hoạt động vô cùng ý nghĩa, thiết thực, bổ ích cho các bạn tân SV nói riêng và SV nói chung.

Các hoạt động các bạn được tham gia ngày hôm nay, tôi tin sẽ rất bổ ích, tạo hứng khởi, động lực cho các bạn trong năm học mới. Quan trọng hơn, thông qua “Ngày hội Tân sinh viên – Vững bước tương lai”, các trường thể hiện được bản sắc của mình, cá tính của mình và tự hào hơn với ngôi trường mình đang học”.

Các em sinh viên nghèo vượt khó được nhận học bổng
Các em sinh viên nghèo vượt khó được nhận học bổng  

Bên cạnh một chuỗi các hoạt động diễn ra trong “Ngày hội Tân sinh viên – Vững bước tương lai 2018”, Ban Tổ chức Chương trình còn trao 100 suất học bổng cho các em SV có hoàn cảnh khó khăn tại các trường đại học, cao đẳng ở khu vực phía Bắc, mỗi suất học bổng trị giá 5.000.000 đồng.

Tham gia sự kiện các bạn SV có cơ hội nhận được sự hỗ trợ, quà tặng, ưu đãi từ các nhãn hàng:

Vietnamobile: Gói cước thánh sim và siêu thánh sim, hoàn toàn miễn phí Data cùng nhiều quà tặng; Biti"s Hunter: 150 đôi giày Biti"s Hunter; GO-VIỆT8.400 chuyến đi miễn phí; CLEAR:Hàng trăm bộ sản phẩm chăm sóc tóc, da; Bệnh viên mắt quốc tế DNDHàng nghìn suất khám mắt, tư vấn về rang, miệng, tư vấn chăm sóc da; Honda Vũ Hoàng Lê:1.500 suất thay dầu xe máy honda miễn phí, tư vấn bảo dưỡng xe và hướng dẫn lái xe an toàn; Ngoài ra các bạn sinh viên có cơ hội nhận được điện thoại Samsung Galaxy S8, giày Biti"s Hunter, Ba lô…thông qua bốc thăm trúng thưởng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.