“10 năm - Triệu ước mơ”

GD&TĐ - Nhân dịp xuân mới Đinh Dậu, tối 14/1, tại Hà Nội, Bộ LĐ-TB&XH và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam sẽ tổ chức chương trình giao lưu “Mùa xuân cho em” lần thứ 10 được truyền hình trực tiếp trên VTV2 với chủ đề “10 năm-Triệu ước mơ”. ​

“10 năm - Triệu ước mơ”

Chương trình mang đến cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa, thiết thực để các em được đón mùa xuân mới trong sự ấm áp yêu thương.

Đây cũng là dịp để Quỹ Bảo trợ trẻ em VN đánh giá lại những kết quả 10 năm thực hiện chương trình “Mùa xuân cho em”. Tham gia biểu diễn nghệ thuật ca múa nhạc trong chương trình này có nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đã thành danh và các cháu thiếu nhi đang sinh hoạt tại Trung tâm văn hóa quận Ba Đình (Hà Nội).

Tại chương trình, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung sẽ trao bằng khen cho 24 đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em năm 2016 và trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Lao động -Thương binh và Xã hội” cho 1 cá nhân.

Cũng nhân sự kiện này, buổi chiều cùng ngày, tại Phủ Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh - Chủ tịch Hội đồng Quỹ bảo trợ trẻ em VN  - sẽ gặp mặt gần 40 tổ chức, cá nhân tài trợ tiêu biểu có những đóng góp tích cực cho các hoạt động vì trẻ em năm 2016 trong chương trình Tri ân những tấm lòng vàng với số tiền ủng hộ gần 100 tỷ đồng; đồng thời kêu gọi sự ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng đồng sức, đồng lòng hỗ trợ trẻ em khó khăn trong cả nước để các em có điều kiện sống và phát triển tốt hơn. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.