Thợ cắt tóc bịt mắt hành nghề

GD&TĐ - Khách cắt tóc ở thành phố Lecco được trải nghiệm cảm giác mạo hiểm khi để người thợ bị bịt mắt dùng kéo tạo kiểu trên đầu.

Thợ cắt tóc bịt mắt hành nghề

Trước sự chứng kiến của đám đông hôm 26/3, Remigio Morelli cùng khách hàng ở thành phố Lecco, Italy đều đeo băng bịt mắt, theo Newsflare. Dựa vào kinh nghiệm và cảm giác của đôi bàn tay, Morelli thoăn thoát tỉa tóc cho khách.

"Tôi đã luyện kỹ thuật này trong ba năm, vì đam mê và nỗ lực vươn lên. Với tôi, đây là hoạt động nghệ thuật đồng thời phản ánh kỹ thuật cao của người thợ nếu xét đến mối nguy hiểm mà khách phải đối mặt", anh nói.

Nhiều người tham gia bình luận sau khi xem video được chia sẻ. "Đừng bao giờ tin một anh thợ làm nghề này mà không có tóc. Anh ta không tôn trọng gì mái tóc của bạn đâu", một tài khoản nói khi chú ý kiểu tóc của Morelli. "Đây có phải là tiệm nơi Van Gogh cắt tóc không nhỉ?", tài khoản lauriebhoy hỏi đùa, ám chỉ danh họa người Hà Lan gặp tai nạn đứt tai chứ không phải tự hủy hoại bản thân. 

Nhiều người tỏ ra không thích kiểu tóc được cắt. "Quả đầu này trông sẽ đẹp sau 7-10 ngày đấy", tài khoản Joe54321 ở Canada dự đoán. "Tôi chả thấy ấn tượng gì", tài khoản El Beefer đánh giá.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.