Thiếu nữ xinh đẹp mất mạng sau khi dùng thuốc lắc trong hộp đêm

Trước khi qua đời, thiếu nữ 18 tuổi có biểu hiện la hét, mất kiểm soát trong nhà vệ sinh của một hộp đêm ở thành phố Leeds, nước Anh, nghi do dùng thuốc lắc quá liều.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Vụ việc xảy ra vào đêm 26/8, nạn nhân tên là Courtney Chamberlin. Thiếu nữ đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhanh chóng sau khi cô có những biểu hiện bất thường như la hét, mất kiểm soát, đau đớn vật vã trong phòng vệ sinh nữ của hộp đêm The Warehouse vào khoảng 3 giờ sáng hôm 26/8 nhưng không qua khỏi.

Một thanh niên 19 tuổi đã bị bắt vì tội cung cấp, tàng trữ ma túy. Không rõ quan hệ giữa thanh niên này và nạn nhân. Thảm kịch xảy ra khi Courtney và bạn bè của mình đến hộp đêm vui chơi. Người ta nghi ngờ cô gái trẻ đã uống MDMA và bị đau tim vì tim cô đập quá nhanh.

Thanh tra Amanda Wimbled của thành phố Leeds xác nhận: "Một cô gái 18 tuổi đã chết, nghi dùng thuốc lắc quá liều tại một hộp đêm ở trung tâm thành phố Leeds. Sử dụng các chất gây nghiện bất hợp pháp là cực kỳ nguy hiểm và tôi mong mọi người, đặc biệt là giới trẻ nên cân nhắc cẩn thận, không nên hành động dại dột".

Courtney, được bạn bè mô tả là cô gái "ngọt ngào và chu đáo", sự ra đi đột ngột của cô khiến gia đình, người thân và bạn bè bàng hoàng.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.