Thiếu nữ nấm lùn tự tin, sành điệu

Hai Lulu, cô gái có chiều cao như em bé 10 tuổi vẫn rất tự tin, năng động.

 Cô gái Hai Lulu.
Cô gái Hai Lulu.

Hai Lulu mới tốt nghiệp khoa Thiết kế, trường Đại học Sư phạm Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc được mệnh danh là ‘cô bé hay cười’ vì sự tự tin, lạc quan luôn hiện trên gương mặt dù cô chỉ cao vỏn vẹn 1,2m.

Bị mắc chứng bệnh lạ khiến cơ thể không phát triển được nhưng Hai Lulu vẫn có thành tích học tập rất tốt. Cô thậm chí còn là một trong những sinh viên năng động hàng đầu của trường đại học.

Chia sẻ về cuộc sống của mình, Hai Lulu cho hay, cô không bi quan trước hoàn cảnh của mình bởi bẩm sinh sinh ra đã như vậy. Thế nên cô rất chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình để luôn cảm thấy tự tin nhất khi xuất hiện trước đám đông.

Cô gái siêu lùn vẫn điệu đà, tự tin - 1

Cô gái siêu lùn vẫn điệu đà, tự tin - 2

Cô gái siêu lùn vẫn điệu đà, tự tin - 3

Cô gái siêu lùn vẫn điệu đà, tự tin - 4

Cô gái siêu lùn vẫn điệu đà, tự tin - 5

Cô gái siêu lùn vẫn điệu đà, tự tin - 6

Cô gái siêu lùn vẫn điệu đà, tự tin - 7

Hai Lulu tâm sự : "Tôi còn nhớ lần đầu tiên mình ra hàng gội đầu, làm tóc, cả cửa hàng đã nhìn tôi bằng con mắt soi xét, ái ngại. Nhưng sau đó tôi ra làm tóc lần 2, lần 3… mọi người đã trở nên thân quen và họ còn chỉ cho tôi kiểu tóc phù hợp nhất mà tôi nên để".

Nhờ việc không ngần ngại chăm chút vẻ ngoài cho bản thân mà Hai Lulu không bao giờ cảm thấy kém cỏi so với bạn bè. Hiện cô đang cố gắng tìm kiếm một công việc như mơ ước của mình thông qua các bản tin và sự giới thiệu của người thân quen.

Theo hn.eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...