Thiếu nữ Hàn đổ xô tạo hình môi chữ M giống "chị đẹp" Son Ye Jin

Làn môi chữ M có phần khóe cong hờn dỗi trở thành mốt làm đẹp mới ở xứ sở kim chi.

Thiếu nữ Hàn đổ xô tạo hình môi chữ M giống "chị đẹp" Son Ye Jin

Son Ye Jin - ngôi sao của "Hương mùa hè", "Tuyết tháng tư", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi"... là một trong những "mỹ nhân không tuổi" xứ Hàn.    

Không chỉ là tượng đài nhan sắc, nữ diễn viên sinh năm 1982 còn là hình mẫu thẩm mỹ cho nhiều cô gái tại xứ sở kim chi. Mới đây, phái đẹp Hàn Quốc đổ xô đi tiêm môi hình chữ M giống Son Ye Jin.    

Dáng môi hình chữ M có phần đỉnh môi nhô cao, cánh môi uốn cong mềm mại, khóe môi hơi cong lên hờn dỗi được coi là chuẩn mực đẹp mới ở Hàn Quốc.    

Đa phần các cô gái ở đây đều dùng thủ thuật tiêm làm dày môi. Đây là cách nhanh chóng, nhẹ nhàng để người sở hữu làn môi mỏng có thể cải thiện kích thước môi của mình.    

Tuy nhiên, cách này chỉ hợp với những cô nàng có đường viền môi cong sẵn, chỉ cần làm dày lên.    

Những cô nàng có tạo hình môi chưa thực sự đẹp cần đến quy trình kết hợp các thủ thuật thu gọn môi và làm đầy môi.

Cụ thể, phần môi ở hai bên nhân trung được làm mỏng bớt, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn, giúp tạo làn môi gợi cảm. Phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ để hài hòa với môi trên.    

Mặc dù không phổ biến như phẫu thuật cắt mí mắt và nâng mũi nhưng trào lưu tiêm tạo hình môi vẫn tạo nên cơn sốt tại Hàn Quốc.   

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...