Thiếu nữ đen đúa hóa hot girl trắng ngần nhờ “dao kéo”

Từ một cô gái bị chê bai vì kém sắc, Nattida đã trở thành hot girl có làn da trắng mịn.

Thiếu nữ đen đúa hóa hot girl trắng ngần nhờ “dao kéo”

Nếu như trước đây, các cô gái trẻ thích phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chưa dám công khai thì giờ đây, việc thẳng thắn thừa nhận mình từng “dao kéo” chẳng còn là điều mới lạ. Mới đây, Nattida, một cô gái Thái Lan đã tung ra những bức ảnh trước và sau khi thẩm mỹ, cho thấy sự “lột xác” ấn tượng từ một cô gái đen đúa, không có nét nào đặc biệt thành một hot girl có làn da trắng mịn màng.

thieu nu den dua hoa hot girl trang ngan nho “dao keo” hinh anh 1

Quá trình đẹp lên nhờ thẩm mỹ của Nattida

Nattida sinh ra trong một gia đình nghèo khó, tại một tỉnh ở miền Nam Thái Lan. Khi học cấp 3, cô còn phải đi rửa bát thuê để hỗ trợ gia đình kiếm tiền. Không chỉ có hoàn cảnh khó khăn, cô còn thường xuyên bị bạn bè trêu chọc vì có làn da đen, gương mặt không xinh đẹp. Cô gái Thái Lan cho biết, khi còn đi học, cô thường xuyên xấu hổ, giận dữ với bản thân mình.

Sau khi hoàn thành các cấp học, Nattida bắt đầu tìm được một công việc ổn định với thu nhập tốt. Cô tiết kiệm tiền và bắt đầu đổ vào phẫu thuật thẩm mỹ. Ca “dao kéo” đầu tiên mà Nattida thực hiện ở Bangkok là chỉnh sửa mũi và cằm. Từ đó, cô gái trẻ bắt đầu “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhờ “dao kéo”, từ một cô gái da đen với nhan sắc tầm thường, từng bị bạn bè chê cười, Nattida đã trở nên rất xinh đẹp, với làn da trắng, khuôn cằm Vline và sống mũi cao, nhỏ nhắn. Cô thậm chí còn nhận được lời mời làm MC ở một số sự kiện.

thieu nu den dua hoa hot girl trang ngan nho “dao keo” hinh anh 2
thieu nu den dua hoa hot girl trang ngan nho “dao keo” hinh anh 3

Nattida thay đổi hòa toàn với làn da trắng, sống mũi cao và khuôn cằm Vline

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ