Thiếu nữ dân tộc Mông đẹp như "tiên nữ"

Cô gái xinh đẹp xuất hiện ở chợ hội Say Sán (xã Pha Long, Mường Khương, Lào Cai) đã tạo nên một cơn "oanh động" nho nhỏ, bởi vì rất nhiều bạn trẻ xin được chụp hình kỷ niệm với cô.

Thiếu nữ dân tộc Mông đẹp như "tiên nữ"
Thieu nu dan toc H

Những hình ảnh của cô gái dân tộc Mông rất được dân mạng quan tâm

Hình ảnh thiếu nữ dân tộc Mông ở chợ hội Say Sán được chia sẻ trên một diễn đàn mạng thu hút hơn 8.000 lượt Cảm Xúc. Nhiều người khen cô gái có làn da trắng và xinh đẹp như tiên nữ xuất hiện giữa chợ Tết vùng cao.

Được biết, những bức ảnh do bạn Hoàng Sơn chụp bằng điện thoại. Sơn cho biết, ảnh được chụp tại chợ hội Say Sán ngày mùng 4 Tết.

"Mình tình cờ gặp chị ở chợ, thấy chị xinh quá nên xin chụp ảnh kỷ niệm. Chỉ biết chị sinh năm 1995, là người dân tộc H"Mông mà thôi. Mình vẫn tiếc vì chưa biết tên chị" - Hoàng Sơn chia sẻ.

Thieu nu dan toc H

Cô gái Mông xinh đẹp với trang phục truyền thống

Thieu nu dan toc H

Hình ảnh gây xao xuyến cho biết bao chàng trai

Chỉ trong mấy ngày, rất nhiều chàng trai đã bỏ công sức "lùng sục" thông tin về cô gái này. Tiếc rằng tin tức về cô vẫn bặt vô âm tín.

Trong khi đó, phái nữ bày tỏ sự hâm mộ tha thiết với bộ trang phục mà cô gái mặc. Một bạn gái nói rằng bạn đã thay đổi hoàn toàn cái nhìn về trang phục dân tộc sau khi ngắm bộ trang phục của thiếu nữ Mông này.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ