Thiệp mời lấy cảm hứng Sài Gòn những năm 50-60 "bá đạo" gây sốt mạng

Một cặp đôi đến từ Đồng Nai có tấm thiệp mời đám cưới "độc nhất vô nhị" đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Thiệp mời lấy cảm hứng Sài Gòn những năm 50-60 "bá đạo" gây sốt mạng
Thiep moi lay cam hung Sai Gon nhung nam 50-60

Thiệp cưới độc đáo lấy cảm hứng Sài Gòn những năm 50-60.

Thiep moi lay cam hung Sai Gon nhung nam 50-60

Cặp đôi Thu Hương và Quốc Huân là chủ nhân của những tấm thiệp thú vị này.

Đám cưới của cô dâu Nguyễn Thị Thu Hương và chú rể Phạm Quốc Huân (cùng 27 tuổi) sống tại Đồng Nai trở nên độc đáo hơn ai hết nhờ thiết kế mới lạ của tấm thiệp cưới.

Được biết, thiệp cưới này lấy cảm hứng từ poster của bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” - một bộ phim Việt Nam được thực hiện thời gian gần đây được cặp đôi này yêu mến. Do vậy, tấm thiệp cưới này mang đậm phong cách của bộ phim là về Sài Gòn những năm 50-60 của thế kỉ trước.

Thiep moi lay cam hung Sai Gon nhung nam 50-60

Cận cảnh tấm thiệp cưới độc đáo

Dòng chữ "Nồi đồng lại úp vung đồng, con gái xứ Sặt lấy chồng Hố Nai" nằm ở vị trí nổi bật trên thiệp cưới được cải biên dựa trên câu "Nồi đồng lại úp vung đồng, con gái xứ Bắc lấy chồng Đồng Nai". Xứ Sặt là chỉ giáo sứ Kẻ Sặt, nơi cô dâu gửi gắm tín ngưỡng, còn Hố Nai là nơi hai vợ chồng đang sinh sống.

Poster của đám cưới có hình ảnh 9 chàng trai, bao gồm cả chú rể Quốc Huân. Thiết kế này giống như poster quảng cáo chương trình ca nhạc của những năm 50-60, lại kèm theo những dòng chữ: "Ca múa nhạc đặc sắc, 2 buổi duy nhứt vào ngày...", "với sự tham gia của những danh ca, nhóm nhạc đình đám nhứt Hố Nai"... khiến cho người xem phải bật cười.

Thiep moi lay cam hung Sai Gon nhung nam 50-60

Poster của đám cưới.

Cô dâu và chú rể là bạn bè từ năm lớp 9. Tuy vậy, mãi đến những năm đại học, sau một thời gian tìm hiểu mới chính thức yêu nhau. Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã có 10 năm bên nhau, họ đã “về chung một nhà” vào ngày 14.5 vừa qua.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ