Thích thú trải nghiệm ẩm thực xứ Kim Chi ngay tại Hà Nội

GD&TĐ - Thực khách Hà Nội vừa có dịp trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực xứ Kim Chi (Hàn Quốc) khi đến với Tuần lễ ẩm thực Jeonbuk 2019 được tổ chức ngay tại Hà Nội.

Tuần lễ ẩm thực Jeonbuk 2019 đã đem đến cho các thực khách những trải nghiệm thú vị. Ảnh: BTC.
Tuần lễ ẩm thực Jeonbuk 2019 đã đem đến cho các thực khách những trải nghiệm thú vị. Ảnh: BTC.

Tuần lễ ẩm thực Jeonbuk 2019 được tổ chức tại hệ thống cửa hàng K-market trên địa bàn Hà Nội: K-market Golden Palace, K-market Keangnam, K-market Goldmark Sapphire và K-market Gardenia.

Tuần lễ đã giới thiệu hàng loạt sản phẩm nông sản đặc trưng của Jeonbuk đến từ xứ sở Kim Chi như: các loại cá, gạo, các loại mắm...

Các sản phẩm ăn liền như bánh waffle giòn, bánh chocopie, kẹo dẻo jelly, kẹo hồng sâm cũng là những sản phẩm được nhiều người quan tâm.

Đặc biệt, tuần lễ còn giới thiệu một mặt hàng nông sản nổi tiếng của tỉnh Jeonbuk - những trái lê thơm ngọt, thanh mát.

Tuần lễ ẩm thực Jeonbuk được tổ chức tại hệ thống cửa hàng K - market tại Hà Nội. Ảnh: BTC.
Tuần lễ ẩm thực Jeonbuk được tổ chức tại hệ thống cửa hàng K - market tại Hà Nội. Ảnh: BTC. 

“Tôi đã có những trải nghiệm thú vị khi tham dự Tuần lễ ẩm thực Jeonbuk. Tôi đặc biệt chú ý đến các loại cá và những trái lê nữa.” – Chị Thanh Hà (quận Nam Từ Liêm) cho biết.

Theo ông Lee Gyung Duk - cán bộ Ban Xuất khẩu nông sản Jeonbuk, Jeonbuk hay Jeollabuk-do là một tỉnh nằm ở phía Tây Nam Hàn Quốc.

Trong thời gian qua, các sản phẩm nông sản của Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng Việt đón nhận.

Do vậy, những năm gần đây năm nào tỉnh Jeonbuk nói riêng và nhiều tỉnh, thành phố khác của Hàn Quốc cũng tổ chức những tuần lễ ẩm thực tại Việt Nam"

"Hiện nay, Việt Nam là nước đứng thứ 4 các nước nhập khẩu nông sản của Hàn Quốc và đứng thứ 7 trong số các nước nhập khẩu nông sản từ tỉnh Jeonbuk.

Chúng tôi mong rằng sẽ có nhiều cơ hội để giới thiệu các sản phẩm chất lượng của Hàn Quốc tới người tiêu dùng Việt", ông Lee Gyung Duk cho biết.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.