Thị xã Đông Triều tuyên dương 68 nhà giáo vượt khó dạy giỏi

GD&TĐ - Nhận dịp kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) ngày 15/11 đã tổ chức gặp mặt tuyên dương và khen thưởng các nhà giáo vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 Thị xã Đông Triều tuyên dương 68 nhà giáo vượt khó dạy giỏi

68 nhà giáo được tuyên dương đều là những nhà giáo với nhiệt huyết, sức sáng tạo, tự học hỏi trau dồi…đã vượt lên chính mình để trở thành những giáo viên dạy giỏi. Và dưới sự dẫn dắt của các thầy cô giáo này, các thế hệ học sinh tại các trường đều nỗ lực đạt kết quả học tập tốt, năm sau cao hơn năm trước. Nhiều học sinh đạt thành tích cao tại các kỳ thi cấp tỉnh và quốc gia.

Đối với cấp mầm non, các cô giáo được tuyên dương cũng đều là những tấm gương về sự yêu nghề, mến trẻ và có nhiều sáng kiến nâng cao chất lượng dạy và chăm sóc trẻ.

Đây cũng là dịp thị xã ghi nhận, biểu dương và tôn vinh những tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” của ngành giáo dục thị xã Đông Triều và  phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” giai đoạn 2016-2020 của toàn ngành giáo dục.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.