Thi thể người phụ nữ dưới sàn nhà bê tông hé lộ sự thật về một gia đình hoàn hảo

Vụ việc xảy ra cách đây gần 3 thập kỉ nhưng đến nay nó vẫn là một đề tài khiến nhiều người chưa bao giờ ngưng bàn tán.

Thi thể người phụ nữ dưới sàn nhà bê tông hé lộ sự thật về một gia đình hoàn hảo

Vụ giết người của bác sĩ Jack

Jack Boyle là một sinh viên đã tốt nghiệp Đại học Pennsylvania và đã rất thành công với tư cách là một bác sĩ. Thế nhưng cuối cùng ông lại phải ngồi tù vì tội danh giết người.

Vụ giết người diễn ra vào những giờ khắc cuối cùng của năm 1989, vụ việc tuy đã trôi qua gần ba thập kỉ nhưng những người ở Mansles, Mansfield, Ohio chưa bao giờ ngừng bàn tán về sự kiện này.

Noreen Schmid Boyle và Jack Boyle có cuộc sống khá giả ở thị trấn Mansles cùng với hai người con là Collier, 11 tuổi và con gái nuôi Elizabeth 3 tuổi. Noreen được miêu tả như một người phụ nữ thanh lịch và xinh đẹp. Trong mắt người dân thị trấn, họ có một cuộc sống hoàn hảo, giàu có và thành công.

Thi thể người phụ nữ nằm sâu dưới sàn nhà bê tông hé lộ sự thật về một gia đình hoàn hảo trong mắt mọi người-1

Jack Boyle và con trai Collier

Vào thời điểm trước giao thừa năm 1990 không lâu, đứa con trai lớn của họ, Collier đã chứng kiến cha mình hôn một người phụ nữ khác. Tìm hiểu sâu hơn, Noreen phát hiện ra chồng của mình có nhân tình, và cô nhân tình đó đang mang bầu con của Jack. Ngay sau khi mọi chuyện sáng tỏ, Noreen quyết định sẽ ly dị với Jack sau 22 năm chung sống.

Vào ngày 31 tháng 12 năm 1989, Jack và Noreen có một cuộc tranh cãi nảy lửa tại ngôi nhà của họ ở Mansfield, Ohio. Trong cơn nóng giận, Jack đã đánh vào đầu Noreen và quấn đầu cô bằng một chiếc túi nilon đến khi cô nghẹt thở. Vài ngày sau, vị bác sĩ này đặt thi thể của người vợ quá cố lên xe và lái xe từ Mansfield đến Erie, nơi Jack đã mua một căn nhà mới để sinh sống cùng với nhân tình của mình. 

Thi thể người phụ nữ nằm sâu dưới sàn nhà bê tông hé lộ sự thật về một gia đình hoàn hảo trong mắt mọi người-2

Noreen bên cạnh con trai Collier của mình

Jack dùng một chiếc búa tạ đã thuê từ Mansfield để đào một chiếc hố to trên sàn nhà rồi đặt thi thể của Noreen vào bên trong, sau đó y lấp đầy hố chôn vợ mình bằng xi măng và sơn lại sàn nhà, cuối cùng y phủ lên sàn nhà một tấm thảm trải sàn mới mua.

Khi trở về thị trấn, Jack thông báo với mọi người rằng đã nhìn thấy vợ mình rời khỏi nhà và lên xe với một người lạ mặt. Tuy nhiên, bạn bè của Noreen đã không tin rằng cô ấy bỏ đi mà để lại 2 đứa con của mình nên đã báo cho cảnh sát biết sự việc. 

 Con trai làm nhân chứng chống lại cha

Khi cảnh sát đến nơi điều tra, Collier, lúc đó mới 11 tuổi, đã nói với cảnh sát tất cả mọi chuyện: vụ ngoại tình của cha mình với Sherri Campbell, tiếng động lạ mà cậu bé nghe thấy trong khi bố mẹ tranh luận vào đêm giao thừa, chuyến đi đến Erie của cha mình và cả chuyện cha mình đã phàn nàn về việc bị đau người khi ông quay trở lại từ Erie. Ngoài ra, đứa con thứ 2, Elizabeth, 3 tuổi đã nói với cảnh sát rằng cô bé đã nhìn thấy cha mình đánh mẹ mình rồi quấn cơ thể bà bằng túi nilon.

Thi thể người phụ nữ nằm sâu dưới sàn nhà bê tông hé lộ sự thật về một gia đình hoàn hảo trong mắt mọi người-3

Noreen, nạn nhân trong vụ giết người của Jack Boyle

Ngay sau đó, các điều tra viên đã đến ngôi nhà mới của họ ở Erie để điều tra. Họ tìm thấy dấu vết lạ dưới sàn nhà và ngay sau khi phá bỏ lớp xi măng đã phát hiện thấy cơ thể của Noreen đang phân hủy ở bên dưới. Cô được tìm thấy với một túi nilon buộc trên đầu.

Lần theo hóa đơn về chiếc búa tạ mà Jack đã thuê mướn ở Mansfield, cảnh sát đã bắt giữ Jack và kết tội hành vi của y. Trong phiên tòa xét xử, Jack liên tục chối bỏ tội ác của mình và nói rằng mình vô tội. Thế nhưng, người gây ấn tượng với tòa án lúc đó lại chính là con trai y, Collier lúc đó mới 11 tuổi. Cậu bé đã đứng ra làm nhân chứng để chống lại chính cha mình, cậu tiết lộ thêm rằng mình và mẹ đã luôn sống trong sợ hãi với sự nóng nảy và giận dữ thường xuyên của Jack. Cuối cùng, sau nhiều ngày diễn ra phiên tòa xử án, Jack Boyle đã phải nhận bản án tù với 20 năm ngồi trong trại giam với các tội danh giết người và lạm dụng xác chết.

Đổi trắng thay đen

Năm 1994, Jack Boyle tuyên bố cơ thể được tìm thấy bên dưới tầng hầm đó không phải là Noreen và rằng cô ấy có thể vẫn còn sống. Cùng lúc đó, anh trai của Jack đã tuyên bố rằng mình đã nhận được một cuộc điện thoại từ Noreen ngay sau đêm cô chính thức biến mất. Lợi dụng nhân chứng mới, Jack thúc đẩy một phiên tòa mới để mong được thoát tội.

Thi thể người phụ nữ nằm sâu dưới sàn nhà bê tông hé lộ sự thật về một gia đình hoàn hảo trong mắt mọi người-4

Charles "CJ" Boyle, anh trai của Jack đã nói rằng Elizabeth, đứa con thứ của họ được nhận nuôi từ Đài Loan là một việc làm bất hợp pháp. Việc nhận con nuôi này chính là nằm trong một tổ chức buôn bán trẻ em mà Noreen là đại lý, và cô đã kiếm được hàng trăm nghìn đô từ việc kinh doanh bất hợp pháp này. Bên cạnh đó, ông Charles còn nói rằng Noreen là một kẻ buôn lậu vàng, cô đã lên kế hoạch đốt ngôi nhà mới ở Erie vì ghen tuông, ngoài ra cô còn tiếp xúc với nhiều người đàn ông khác. Ông cũng cho rằng Noreen đã dàn dựng cái chết của chính mình và sau đó đã biến mất để đổ lỗi cho Jack.

Sau đó, cảnh sát đã khai quật lại cơ thể được tìm thấy dưới tầng hầm và kết quả DNA đã xác nhận danh tính thi thể đó chính xác là của Noreen. Phiên kháng cáo của Jack năm 1994 thất bại và y sẽ phải tiếp tục lãnh án tù cho đến tận năm 2020.

Theo Tin tức online

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ