Thí sinh Miss World Việt Nam trao yêu thương đến người khuyết tật

GD&TĐ - Sau khi kết thúc vòng chung khảo, các thí sinh Miss World Việt Nam bắt tay thực hiện những dự án nhân ái đầy ý nghĩa nằm trong khuôn khổ chương trình. 

Thí sinh Miss World Việt Nam trao yêu thương đến người khuyết tật

Xuất hiện mộc mạc và bình dị trong những trang phục thường ngày, không phấn son cầu kì, các người đẹp đã có những khoảnh khắc được sống là chính mình. Không còn là một phần thi hay một vai trò trong bộ phim cần phải “diễn sâu”, sự mộc mạc chân chất được thể hiện qua những hành động quan tâm và lòng trắc ẩn của mỗi thí sinh khi tiếp xúc với những hoàn cảnh đặc biệt.

Dự án nhân ái đầu tiên được phát sóng mang tên “Gửi đời chút hương” với sự tham gia của các thí sinh: Nguyễn Thị Thanh Khoa, Trần Đình Thạch Thảo, Trần Hoàng Ái Nhi, Lâm Quế Phi.

Trong dự án này, các thí sinh trực tiếp gặp gỡ và chia sẻ với những mảnh đời khuyết tật, cơ nhỡ. Đó là những khoảnh khắc xúc động thí sinh chính tay đút cơm cho những người khuyết tật. Tình cảm, sự gần gũi của những cô gái trẻ phần nào giúp những người không may mắn cảm thấy lạc quan, yêu đời hơn.

Đặc biệt trong dự án nhân ái này có sự tham gia của hai khách mời là Nghệ sĩ Thanh Bạch và Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.