Thí sinh "Hoa hậu Hoàn vũ" trả lời phỏng vấn lạc đề... 30 cây số

Không ít thí sinh "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" có phần phỏng vấn cười ra nước mắt.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Còn nhớ vào năm 2017, chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi những câu trả lời hết sức ngô nghê đến từ các thí sinh, ví dụ như cô gái đi thi Hoa hậu vì muốn kiếm nhiều tiền như Phạm Hương hay cô nàng trả lời SEAGames là sự kiện thể thao trên toàn thế giới.

Có lẽ vì tránh những tình huống gây cười như 2 năm trước nên khi trở lại với mùa giải mới, "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" đã hoàn toàn tiết chế lại các câu trả lời của nhiều thí sinh nhưng vẫn có một số khoảnh khắc "cười ra nước mắt".

Điển hình như cô nàng Vĩnh Bảo Trân có tài làm ảo thuật nhận được câu hỏi về huyện đảo Lý Sơn có giống tỏi thơm ngon, được mệnh danh là vua của các loại tỏi tại Việt Nam.

Vì không biết câu trả lời nên Bảo Trân đã "chữa cháy" bằng cách đáp lại: "Xin kính thưa ban giám khảo, vì đây là một câu hỏi thuộc về lĩnh vực kiến thức và đòi hỏi phải chính xác như thế này nhưng trong thời đại 4.0 thì không khó để chúng ta có thể tìm câu hỏi này trên báo đài và trên mạng. Em hứa nếu được thử thách lần sau thì em sẽ trả lời câu hỏi này một cách hay hơn".

Hay cô nàng Lê Ngọc Tuyền nhận được câu hỏi mẹo: "Trong cuộc thi chạy, nếu bạn vượt lên người đứng thứ 2 thì bạn đứng thứ mấy?" thì thí sinh này lại trả lời một cách rất hoa hậu là: "Em đứng thứ nhất vì cuộc sống thì em phải cố gắng chạy và chạy hơn nữa. Em không muốn để cho mình thua và em muốn là người đứng thứ nhất".

Một thí sinh phải trả lời về người khai sinh ra nhân vật Xuân Tóc đỏ thì cô nàng đã đáp là... nhà văn Nam Cao trong khi chính xác phải là nhà văn Vũ Trọng Phụng.

Nhận được câu hỏi tiếng Anh về cách trau dồi khả năng tiếng Anh thì một thí sinh đáp lại: "You only live once. You can do everything if you want" khiến giám khảo Samuel Hoàng phải nhận xét: "Nhưng mà you lạc đề 30 cây số rồi!".

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ