Thí sinh cần kiểm tra ngay tình trạng của đề thi

GD&TĐ - Ngày mai hơn 900.000 thí sinh sẽ bước vào ngày thi đầu tiên của Kỳ thi THPT quốc gia 2018. Buổi sáng các thí sinh sẽ thi môn Ngữ văn, thời gian làm bài là 120 phút. Chiều thi môn Toán, thời gian làm bài là 90 phút. Riêng môn Toán sẽ thi theo hình thức trắc nghiệm khách quan.

Thí sinh đến làm thủ tục trong buổi chiều 24/6
Thí sinh đến làm thủ tục trong buổi chiều 24/6

Thí sinh đặc biệt lưu ý: Ngay sau khi phát đề cần kiểm tra tình trạng đề thi: nếu thấy đề thi bị thiếu trang hoặc rách, nhòe, mờ, phải lập tức báo cho cán bộ coi thi để kịp thời xử lý; nếu không phát hiện hoặc để quá sau khi phát đề 10 phút đối với bài thi Toán, Ngoại ngữ, 5 phút đối với bài thi Ngữ văn và các môn thi thành phần của bài thi tổ hợp mới báo cáo thì thí sinh phải tự chịu trách nhiệm.

Tất cả những trường hợp phát sinh về đề thi, cán bộ coi thi phải báo cáo cho Trưởng Điểm thi để báo cáo Trưởng Ban Coi thi ngay sau khi phát hiện (qua cán bộ giám sát thi).

Thí sinh nên đi sớm ít nhất 15 phút trước giờ gọi thí sinh vào phòng thi để có ổn định tâm lý về đề phòng các sự cố có thể xảy ra.

Xem chi tiết lịch thi dưới đây:

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hình ảnh giả mạo salon ô tô trên Facebook để lừa đảo.

Lập salon ô tô 'ma' để lừa đảo

GD&TĐ - Hoàng Văn Cương và Nguyễn Anh Văn tạo dựng salon ô tô 'ma', sau đó đăng thông tin giả bán xe để chiếm đoạt tiền đặt cọc.