Thí sinh 18 tuổi khiến ca sĩ Tóc Tiên bật khóc trên ghế nóng

GD&TĐ - Đặng Thị Thái Bình, thí sinh 18 tuổi đến từ Đà Nẵng trong chương trình "The Voice 2018" đã khiến cả 4 huấn luyện viên đều bấm nút chọn và tung ra các "chiêu trò" để mong có được cô gái này về với đội của mình.

Ảnh: Dân trí
Ảnh: Dân trí

Thể hiện ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Tiên Tiên và Trang mang tên "Chắc anh đang", Đặng Thị Thái Bình đã chinh phục hoàn toàn 4 huấn luyện viên.

Với chất giọng ấm, da diết và đầy cảm xúc, cô gái 18 tuổi đã khiến Huấn luyện viên Tóc Tiên bật khóc. Phải tự trấn an mình để không rơi nước mắt nhưng càng nhận xét, ca sĩ Tóc Tiên càng thấy xúc động bởi cô đồng cảm với sự cô đơn của người phụ nữ trong bài hát, đặc biệt ở câu "Bỏ lại em vang lên câu ca cho ngàn người xem".

Nữ ca sĩ cho rằng đây là câu hát hay nhất bài và khiến cô cảm thấy rất "thương". Khi cảm xúc cao trào, nữ ca sĩ đã nghẹn giọng khiến thí sinh phải chạy xuống ôm chầm lấy cô để động viên.

Lựa chọn bài hát này để thể hiện, nhiều huấn luyện viên cho rằng nếu để cảm bài hát này ngay thì chưa "cảm" được, thế nhưng khi nghe đến lần thứ 2, thứ 3 và sau đó mới hiểu và thích.

Cuối cùng, sau những "tranh giành", thí sinh Thái Bình 18 tuổi đã chọn lựa về với đội của ca sĩ Tóc Tiên.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.