Thêm nhiều thông tin chấn động về scandal clip nóng của Seungri

Càng đi sâu vào điều tra scandal tình dục của Seungri và hội bạn thân idol, dư luận càng choáng váng trước những tình tiết mới không thể ngờ.

Thêm nhiều thông tin chấn động về scandal clip nóng của Seungri

Tài tử Cha Tae Hyun cũng bị nêu tên

Bản tin 9 giờ của đài KBS ngày 16/3 mới đây tiếp tục công khai hai ngôi sao nổi tiếng của showbiz Hàn liên quan cựu ca sĩ đang bị điều tra về vụ nhóm chat đồi trụy Jung Joon Young. Trong đó, bất ngờ nhất là tài tử Cha Tae Hyun – người nổi tiếng với vai chính của loạt tác phẩm đình đám như "Cô nàng ngổ ngáo", “Ông ngoại tuổi 30”…

Cha Tae Hyun và Jung Joon Young cùng tham gia show “Hai ngày một đêm”. 

Đài KBS tung đoạn tin nhắn trong nhóm chat của Jung Joon Young (không phải nhóm chat đồi trụy) chỉ ra, Cha Tae Hyun và danh hài Kim Jun Ho, thành viên khác của “Hai ngày một đêm”, tham gia cá độ golf bất hợp pháp, với khoản tiền cược lên tới hàng triệu won. Trong nhóm chat, Cha Tae Hyun hai lần gửi ảnh chụp xấp tiền để khoe với đàn em.

Hiện, Cha Tae Huyn chưa đưa ra bình luận vì về thông tin trên, còn ê kíp “Hai ngày một đêm” cho biết sẽ đưa ra thông báo chính thức vào ngày 17/3 sau khi tìm hiểu rõ.

Jung Joon Young bị nghi “gạ tình đổi danh”, mua dâm nhiều người tại Đức

Theo tin mới nhất từ MBN, ngoài vụ bị bạn gái kiện tấn công tình dục, quay lén clip sex vào năm 2016 và vụ hiện tại, Jung Joon Young từng nằm trong diện điều tra của Sở Cảnh sát Seoul vào tháng 11 năm ngoái vì quay lén.

Thêm nhiều thông tin chấn động về scandal tình dục của Seungri và hội chat sex - ảnh 2
Jung Joon Young 

Cụ thể, thông tin điều tra hồi năm ngoái chỉ ra Jung quay trộm không chỉ một mà rất nhiều cô gái. Cựu ca sĩ sinh năm 1989 còn dụ dỗ các nạn nhân rằng sẽ giúp trở thành người nổi tiếng nếu đồng ý “quan hệ”. Được biết, nhiều nạn nhân đã sập bẫy của Jung Joon Young.

Không chỉ vậy, trang AllKpop dẫn báo cáo của KBS đưa tin, Jung Joon Young bị nghi mua dâm tại Đức trong thời gian quay bộ phim “Hitmaker” của đài JTBC.

Theo đoạn tin nhắn mới công bố của KBS, Jung Joon Young đã khoe “chiến tích” với Lee Jong Hyun (CNBLUE) qua tin nhắn trên ứng dụng KakaoTalk.

Jung Joon Young: “Wow. Berlin rất vui. Tôi đã đi chơi với… và…”. Lee Jong Hyun: “Hahaha. Thật điên rồ”. Lee Jong Hyun: “Anh có quan hệ tình dục không? Hahaha”. Jung Joon Young: “Yep. Haha. Các cô gái rất ok. Có rất nhiều trong số họ đến từ Romania”.

Một cựu cảnh sát bị bắt giữ

Tối ngày 15/3 (theo giờ địa phương), Thẩm phán Song Kyung Ho của Tòa án quận trung tâm Seoul ký lệnh bắt giữ cựu sĩ quan cảnh sát Kang (44 tuổi) vì tội ăn hối lộ của Burning Sun, gây cản trở trong quá trình điều tra club này. 

Thêm nhiều thông tin chấn động về scandal tình dục của Seungri và hội chat sex - ảnh 3Cựu cảnh sát Kang bị bắt vì nghi ăn hối lộ.

Theo đó, Kang từng công tác tại Sở Cảnh sát Seoul, hiện đã ra khỏi ngành và làm giám đốc một công ty thẩm mỹ. Người này bị tình nghi đóng vai trò móc mối quan hệ giữa Burning Sun và sở cảnh sát. 

Được biết, Burning Sun là câu lạc bộ đêm mà Seungri (cựu thành viên Big Bang) từng đảm nhận vai trò giám đốc PR. Năm ngoái, club này bị cáo buộc tiếp nhận khách hàng là trẻ vị thành niên.

Hôm 4/3 vừa qua, đồng CEO của Burning Sun Lee Moon Ho thừa nhận hành vi hối lộ cảnh sát 20 triệu won (hơn 400 triệu đồng) nhằm che giấu việc làm ăn bất hợp pháp tại club cao cấp này.

Lộ danh tính đại gia Nhật mua dâm qua “tú ông” Seungri

Sau khi khui ra danh tính 8 nhân vật trong nhóm chat đồi trụy của Seungri, truyền thông Hàn Quốc tiếp tục tiết lộ thêm đối tượng mua dâm liên quan đến vụ việc.

Cụ thể, Seungri bị nghi thương xuyên môi giới mại dâm từ Hàn Quốc sang Nhật Bản. Một trong những khách quen của cựu thành viên Big Bang là doanh nhân Koji Aoyama – Chủ tịch Tập đoàn KHR, sở hữu khối tài sản lên đến 14.000 tỷ đồng.

Koji Aoyama còn được biết đến với tư cách ông xã của người mẫu/ca sĩ kiêm diễn viên hàng đầu Nhật Bản Alisa Mizuki.

Thêm nhiều thông tin chấn động về scandal tình dục của Seungri và hội chat sex - ảnh 4Seungri và Koji Aoyama (trái).
 Theo công tố Hàn Quốc, mỗi lần tới Hàn Quốc, Koji được Seungri tiếp đón tại hộp đêm Burning Sun bằng những buổi tiệc “hoan lạc”. Không chỉ vậy, cựu idol sinh năm 1990 còn “dắt gái” sang Nhật để chiều lòng khách hàng khi có yêu cầu.

Trước khi vụ việc vỡ lở, Seungri và Koji có mối quan hệ thân thiết. Seungri từng bay sang Nhật để dự đám cưới của Koji và Alisa vào năm 2015. Trong quá khứ, Koji có thời gian điêu đứng vì vướng scandal mua dâm qua trung gian, có hành vi biến thái về tình dục, thích quay cảnh sex “làm kỷ niệm”.

Thêm nhiều thông tin chấn động về scandal tình dục của Seungri và hội chat sex - ảnh 5Koji là chồng của ngôi sao Nhật Bản Alisa Mizuki.

Cựu thành viên FT.Island trình diện cảnh sát

Sáng 16/3, Choi Jong Hoon (cựu thành viên FT.Island) đã có mặt tại Sở cảnh sát Seoul để tham gia phiên thẩm vấn đầu tiên.

Trước đó, Choi Jong Hoon đã bị buộc tội phát tán hình ảnh đồi truỵ bất hợp pháp vào nhóm chat tình dục 8 người của Seungri và Jung Joon Young, hối lộ cảnh sát để lấp liếm vụ say xỉn lái xe vào năm 2016 ở Itaewon.

Thêm nhiều thông tin chấn động về scandal tình dục của Seungri và hội chat sex - ảnh 6Choi Jong Hoon trả lời báo chí bên ngoài Sở Cảnh sát Seoul.

“Đầu tiên tôi xin lỗi vì đã gây ra rắc rối cho xã hội và tôi sẽ tham gia vào quá trình điều tra của cảnh sát với thái độ trung thực nhất”, cựu idol trả lời báo chí.

Tuy nhiên, khi được hỏi về các cáo buộc, Choi Jong Hoon liên tục cúi đầu xin lỗi, đồng thời phủ nhận việc “đi cửa sau” vụ say xỉn lái xe.

Theo Tiền phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ