Thêm một nạn nhân kể lại chuyện bị Jung Joon Young và nhóm bạn của Seungri hiếp dâm

Một người tự nhận là nạn nhân của vụ hiếp dâm chấn động do Jung Joon Young, ông Kim cầm đầu đã lộ diện. Người này viết tâm thư và kể lại chuyện cô được Seungri mời đến chơi, sau đó trở thành nạn nhân của Jung và Kim.

Thêm một nạn nhân kể lại chuyện bị Jung Joon Young và nhóm bạn của Seungri hiếp dâm

Trong chương trình "8 O"Clock News" vào tối ngày 12/3 vừa qua, SBS đã tung ra đoạn tin nhắn nghi ngờ chứa nội dung về một vụ hiếp dâm trong chatroom 8 người của Seungri, Jung Joon Young.

Cụ thể trong chatroom của nhóm này, ông Kim - người bạn ngoài ngành giải trí của Seungri - đã gửi đoạn clip sex của chính mình cùng một người phụ nữ A vào tháng 4/2016. Đáng nói qua loạt tin nhắn chat qua lại giữa các nhân vật trong chatroom, Kim bị nghi có hành động hiếp dâm cô A không chủ đích trong quá trình giao cấu.

Nhưng đáng chú ý hơn cả, một người tự nhận là nạn nhân A đã lên mạng xã hội Pann Hàn Quốc và đăng tải một bức tâm thư rất dài kể lại toàn bộ sự việc. Trong đó, A khẳng định rằng, cô và nhóm bạn được Seungri mời đến một bữa tiệc vào năm 2016.

Tại bữa tiệc này, A bị Jung Joon Young và ông Kim chuốc rượu say, hiếp dâm trong tình trạng không còn ý thức. Vì sợ hãi và không có bằng chứng, A phải chịu đựng, giữ im lặng. Tuy nhiên sau khi vụ án được các tờ thông tấn và cảnh sát "khui" ra, A mới ngỡ ngàng nhận ra rằng mình chính là nạn nhân của Jung Joon Young và đồng bọn.

Thêm một nạn nhân kể lại chuyện bị Jung Joon Young và nhóm bạn của Seungri hiếp dâm ảnh 1
Thêm một nạn nhân kể lại chuyện bị Jung Joon Young và nhóm bạn của Seungri hiếp dâm ảnh 2
Thêm một nạn nhân kể lại chuyện bị Jung Joon Young và nhóm bạn của Seungri hiếp dâm ảnh 3

Bức tâm thư dài của A trên mạng xã hội Hàn Quốc gây chú ý lớn. Rất nhiều netizen Hàn tỏ ra phẫn nộ khi nghe được câu chuyện của A.

Bức tâm thư của A cụ thể như sau:

"Xin chào.

Tôi chính là một trong những nạn nhân của bê bối Seungri/ Jung Joon Young.

Đây tuyệt đối không phải chuyện bịa đặt. Nếu đây là lời nói dối, tôi sẽ nhận sự trừng phạt thích đáng. Đây hoàn toàn là sự thật. Để tôi và những người xung quanh tôi không bị phiền phức, tôi không thể nói rõ danh tính cũng như địa điểm, ngày tháng xảy ra sự việc, nhưng tôi viết những điều này với mong muốn chứng minh cho đơn vị cảnh sát đang điều tra những người liên quan đến vụ việc này rằng đây là sự thật.

Năm 2016, tôi được giới thiệu với Seungri và bạn của anh ta (những người có trong nhóm chat). Họ rủ chúng tôi đi chơi. Seungri chăm sóc bạn tôi và bạn anh ta rất chu đáo và không giống như người nổi tiếng, nên tôi đã nghĩ anh ta là một người tốt. Vì vậy tôi cũng nghĩ bạn anh ta cũng là những người tốt. Chúng tôi bắt đầu uống rượu vào buổi tối, Jung Joon Young và một người họ Kim (cũng dính vào vụ phát tán clip gần đây) liên tục bắt chuyện và rót rượu cho tôi.

Tôi không ngần ngại nhận lấy vài chén rượu nhưng rồi không còn nhớ gì nữa. Bạn tôi biết tôi có tửu lượng cao nên không dễ say, cũng không hề bị mất trí nhớ khi uống rượu. Nhưng khi tỉnh lại thì tôi thấy bạn tôi đang cố lay tôi dậy, áo sơ mi và áo lót bị kéo lên phía trên, và quần lót thì bị lôi tuốt xuống dưới. Vì quá hoảng loạn nên tôi đã bỏ chạy khỏi nơi đó. Các bạn của tôi cứ hỏi đã có chuyện gì xảy ra nhưng tôi không nhớ, và cũng quá xấu hổ không dám kể với họ. Mặc dù họ lo lắng vì thật vô lý khi tôi uống rượu, ngất đi rồi quần áo bị lột ra như vậy, nhưng không có bằng chứng nên tôi cũng không thể nói gì được. Tôi cảm thấy nhục nhã và cứ thể bỏ qua. Vì đó là một căn nhà nghỉ dưỡng, ở đó chỉ có Seungri và bạn anh ta, tôi và bạn tôi, nên thủ phạm chỉ có thể là một người trong đám bạn của Seungri. Sau này tôi cũng không gặp lại những người đó nên tôi đã nghĩ rằng mình cứ quên đi là được, không nhớ gì có khi lại tốt.

Khi nội dung nhóm chat của Seungri/ Jung Joon Young được công khai, vì biết hết tất cả thành viên trong đó nên tôi có phần lo lắng và sợ hãi. Lúc đầu tôi đã làm ngơ, nhưng vì tò mò nên đã tìm kiếm và nhận ra một ngày trong nội dung cuộc trò chuyện lại là ngày chuyện đó xảy ra với tôi? Tôi lấy hết dũng khí và hỏi bạn mình xem họ còn liên lạc với những người đó không. Và khi tôi nói rằng tôi có dự cảm không tốt, thì lúc đó bạn tôi mới kể rằng sự thật là người họ Kim đã nhiều lần cười cợt và khoe với bạn bè của hắn rằng hắn đã cưỡng hiếp tôi nhưng không thể bắt được hắn. Bạn tôi nghĩ rằng tôi không có việc gì phải gặp những người đó nữa, lại đang sống tốt, sợ rằng nói ra sẽ khiến tôi đau khổ nên đã im lặng. Họ cũng đau đầu không biêt phải làm thế nào, và từ sau khi nghe câu chuyện đó họ không gặp những người kia nữa.

Tôi đã nghe việc cảnh sát đang tìm kiếm nạn nhân. Tôi đang có việc ở nước ngoài nên tiếp cận tin tức có hơi muộn một chút, nhưng nếu có thể thì tôi muốn hỗ trợ việc điều tra của cảnh sát. Hiện tại Kim đã nhận án phát tán clip, và đang bị điều tra tội hành hung, nhưng hắn phải nhận thêm tội hiếp dâm và quay phim bất hợp pháp thì có khi tôi mới cảm thấy đỡ oan ức?

Tôi không quên được nội dung bị lộ ra từ nhóm chat ngày hôm đó. Tôi nổi da gà mỗi khi nghĩ đến việc những người đó cười cợt và đùa giỡn về tôi. Cứ tưởng chỉ thấy những nạn nhân như thế này trên tin tức, khi nó xảy ra với chính mình, tôi cảm thấy thật sốc và chắc sẽ ám ảnh cả đời mất.

Người họ Kim, anh biết tôi là ai rồi chứ?

Xin lỗi tất cả mọi người vì không thể giải thích kỹ hơn nữa.

Vì không biết làm thế nào để nhận điều tra của cảnh sát nên tôi viết lên đây trước để mọi người giúp đỡ. Trước tiên tôi định gửi email cho các phóng viên đang điều tra vụ việc này, nhưng sợ rằng họ bận bịu không đọc được và sự việc cứ thế bị chôn vùi nên tôi đăng lên đây trước.

Mong rằng những kẻ phạm tội sẽ phải chịu trừng phạt cho mọi tội lỗi của mình.

Cảm ơn mọi người vì đã đọc bài viết dài này của tôi.

Tài khoản này là tôi mượn từ mẹ của bạn, nên nó không liên quan gì đến vụ việc".

Chấn động: Xuất hiện nạn nhân đứng lên kể lại chuyện bị Jung Joon Young và nhóm bạn của Seungri hiếp dâm? - Ảnh 3.

Seungri và Jung Joon Young tiếp tục bị réo gọi vì cáo buộc gài bẫy, hiếp dâm phụ nữ. Trong đó, Jung Joon Young, ông Kim và nhóm bạn bị nghi dính líu trực tiếp, còn Seungri bị nghi ngờ là người tiếp tay cho 2 đối tượng này

Chấn động: Xuất hiện nạn nhân đứng lên kể lại chuyện bị Jung Joon Young và nhóm bạn của Seungri hiếp dâm? - Ảnh 4.

Đoạn tin nhắn được cho là của Jung Joon Young và Kim vào năm 2016. Nội dung của đoạn tin nhắn nói về vụ hiếp dâm không chủ đích một người phụ nữ

Tuy nhiên, hiện tại danh tính của A và nội dung bức tâm thư này vẫn chưa được xác thực. Chưa thể khẳng định chắc chắn A thực sự là nạn nhân hay chỉ là một netizen đăng tin thất thiệt giữa chảo lửa bê bối. Cơ quan chức năng cũng như phía Seungri, Jung Joon Young vẫn chưa lên tiếng về nội dung thư này.

Theo phununews.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ