Thêm đường bay thẳng Việt Nam-Campuchia

GD&TĐ - Hãng hãng hàng không đến từ Campuchia, Lanmei Airlines, vừa tổ chức hội thảo tại Hà Nội, chính thức khai trương đường bay thẳng mới Phnom Penh - Hà Nội và Siem Reap - TPHCM. 

Hội thảo khai trương đường bay Phnom Penh - Hà Nội và Siem Reap - TPHCM
Hội thảo khai trương đường bay Phnom Penh - Hà Nội và Siem Reap - TPHCM

Theo đó, đường bay mới được thực hiện vào các ngày thứ 3, 4, 6 và Chủ nhật hàng tuần.

Nhân dịp này, Lanmei Airlines triển khai khuyến mại giá 0 đồng cho 2 chuyến bay đầu tiên tới Hà Nội vào ngày 20/12/2017, 22/1/2018 và 5 chuyến bay đầu tiên tới TPHCM từ ngày 20/12 - 7/12; cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác kéo dài đến hết ngày 31/12/2017.

Lanmei Airlines đã và đang xây dựng một nền tảng sản phẩm đặc trưng, tiến tới trở thành một mạng lưới hàng không đại chúng, đáp ứng nhu cầu “Kết nối” và hình thành một “đường cao tốc trên không”, phục vụ nhu cầu giao thương kinh tế và là cầu nối văn hóa giữa sáu nước trong lưu vực sông Mekong.

Lấy cảm hứng từ mô hình hàng không giá rẻ, Lanmei Airlines đang tạo dựng nên một mô hình mới: “Hàng không đại chúng”. Lanmei Airlines vận hành loại hình máy bay thân hẹp với thiết kế cấu trúc đơn giản, nhằm giảm chi phí và tối ưu hóa ước tải, nhưng vẫn đảm bảo an toàn và tạo ra mức giá hợp lý nhất với thị trường.

Bên cạnh đó, Lanmei Airlines vẫn cung cấp những dịch vụ đặc trưng riêng của hãng, cung cấp danh mục sản phẩm cơ bản để hành khách có những trải nghiệm bay tiện lợi như trong chính ngôi nhà của mình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.